Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Xem Phim Sát Thủ Online - Vtv3 - Phim Việt Nam

sat thu online
Danh mục: phim tinh camphim hinh su
Nước sản xuất: phim viet nam
An Nam Tú cũng không cần truy kích: - Chúng ta trở về đi, thật đáng tiếc, hôm nay không bắt cô ta trở thành triệu tập thú, lần sau gặp mặt nhất định sẽ không dễ dàng như vậy. - Hôm nay vì sao lại thích hợp, còn lần sau thì không? Lý Lộ Từ không yên tâm, muốn xác nhận Kiều Niệm Nô có vấn đề gì không, có chút tò mò hỏi. - Anh có biết người mang Kiều Niệm Nô đi là ai không? - Tôi làm sao biết được? - Tô Mạc Già. Lý Lộ Từ kinh ngạc như không tin vào lời An Nam Tú nói, thần sắc của cô trước sau như một luôn bình tĩnh, Lý Lộ Từ thì có cảm giác sợ hãi nói: - Tô Mạc Già không phải đã chết sao, không phải bị kiếm của cô chém cho tan xương nát thịt sao!
phim sat thu online

Tôi không bao giờ nhìn lầm cả, khi tôi dùng Thiên lý nhãn, thấy cô ta quay đầu lại nhìn thoáng qua tỏ vẻ kiêu ngạo, ả ngông cuồng này không dám cùng tôi chính diện giao đấu, nhưng vẫn khiêu khích tôi như trước. An Nam Tú không giải thích vì sao Tô Mạc Già không chết. - Tô Mạc Già không chết đây là một điều phiền toái, sao cô ta lại bắt Kiều Niệm Nô đi cùng? Lý Lộ Từ mặt mày nhăn nhó. - Tô Mạc Già hiện không dám hành động thiếu suy nghĩ, cô ta không biết tôi sử dụng cấm thuật rất nguy hiểm nên bị cắn trả, cô ta lo lắng tôi lại đối phó cô ta như cũ nên sợ không phải là đối thủ của tôi, hoặc cô ta ý thức được tôi có nhiều quân bài chưa lật hết nên tỏ ra sợ hãi.
xem phim sat thu online

Hiện tại cô ta không có gan giao đấu chính diện với tôi, cô ta là cuồng đồ nhưng cũng là một người rất cẩn thận. An Nam Tú gọi Tú Tú tới, cô cùng Lý Lộ Từ ở trên lưng Tú Tú bay trở về. - Về việc cô ta và Kiều Niệm Nô gặp nhau, chuyện này hẳn anh nên hỏi Kiều Niệm Nô. Giống như tôi gặp anh, Tô Mạc Già gặp Kiều Niệm Nô, tôi và anh gặp nhau là trùng hợp thì Tô Mạc Già và Kiều Niệm Nô là tất nhiên. - Tất nhiên? Điều này có nghĩa gì? Lý Lộ Từ không lý giải được câu hỏi đó. - Không có gì, chỉ có điều cảm thấy Tô Mạc Già và Kiều Niệm Nô có quan hệ đặc biệt, ngẫm lại....
Sát Thủ Online

 Đôi mi thanh tú của An Nam Tú chớp chớp: - Thần đồ có thể chiến một trận với Thần thuật sư cấp Đại hiền triết thì Tô Mạc Già là người trẻ tuổi nhất, còn tôi là Đại hiền triết Thần thuật sư trẻ nhất trong vạn năm của Thiên Vân Thần cảnh, Tô Mạc Già cũng là Thần đồ có tốc độ tu luyện nhanh nhất vạn năm qua của Thiên Vân thần....Cho dù thần đồ kém thần thuật sư xa, có điều người trong vạn năm khó tìm được lại có khả năng xuất hiện một lúc hai như vậy sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét