Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Xem Phim Sát Thủ Nikita 4 - Phim hành Động

sat thu nikita 4

Danh mục: phim hanh dong
Nước sản xuất: phim my
Con cua biến thành cô bé, vén chiếc váy ngủ nhỏ lên, làn da bụng trắng nõn phía trên chiếc quần lót nhỏ dưới ánh trăn hiện ra sáng bóng, từ trong rốn phun ra hào quang màu xanh. - Lạc lạc lý, lạc lạc lý. Như thể là tiếng ca của Tú Tú có hiệu quả tinh lọc, khuôn mặt khổng lồ bằng tóc trên biển vặn vẹo dữ tợn, ánh mắt trống rỗng bắt đầu vặn vẹo, miệng mở lớn xướng lên ca khúc vong hồn làm cho tâm thần người ta sợ hãi. Hào quang màu xanh nhạt truy đuổi theo ánh trăng, lưu động khắp nơi trên biển, lục quang lan đến đâu là biển tóc như chiếc lá mỏng bị cháy, biến mất, hiện ra mặt biển gợn sóng sáng lung linh.
phim sat thu nikita 4

 Một lát sau, những dải tóc đen treo trên trời như biển mây lặng yên biến mất, trời mây khôi phục lại trạng thái ban đầu. - Kiều Niệm Nô đâu? Lý Lộ Từ nhìn trên mặt biển không thấy bóng dáng Kiều Niệm Nô đâu cả, không lẽ bị hút vào bên trong Nguyệt bình? - Cái thần khí này cùng với Nguyệt bình có năng lực giống nhau là tạo huyễn tượng, chỉ có điều Nguyệt bình cấu tạo nên thế giới Nguyệt bình , còn thần khí của Kiều Niệm Nô thì cấu tạo nên thế giới ảo ngoài hiện thực. An Nam Tú triệu ra một con cá voi để cô và Lý Lộ Từ đặt chân lên, mang Tú Tú đuổi theo Kiều Niệm Nô. - Nghe có vẻ Kiều Niệm Nô so với Nguyệt Bình còn lợi hại hơn? Lý Lộ Từ hỏi. -Đương nhiên không phải, hai người không khác biệt lắm, điều mấu chốt là ai sử dụng.
xem phim sat thu nikita 4

 An Nam Tú lắc đầu: - Nguyệt Bình tạo ra thế giới trong nó là tồn tại vĩnh hằng, cấu tạo chính hoàn toàn như thế giới tự nhiên, con người khi đã vào trong đó thì không có cách nào phân biệt đâu là thật đâu là giả. Thần khí của Kiều Niệm Nô lại được tạo ra từ trong thế giới ảo giác, loại ảo giác này có được nhờ lực lượng của chủ nhân chống đỡ mới có thể thể hiện được năng lực. Một khi lực lượng của chủ nhân không đủ để chống đỡ, hoặc ảo giác không tồn tại, đường dẫn lực lượng của chủ nhân bị mất đi, thần khí này sẽ không phát huy được uy thế của nó.
Sát Thủ Nikita 4

Thế giới qua cấu tạo của Nnguyệt bình luôn không ngừng kiến tạo đổi mới, đổi mới chính là bằng năng lực tinh lọc cảnh ảo của Nguyệt bình. Có thể nói trình độ cao nhất của Nguyệt bình có thể khắc chế thần khí của Kiều Niệm Nô. - Xem ra cô là khắc tinh của Kiều Niệm Nô, thật xui xẻo cho cô ta. Lý Lộ Từ lo lắng hỏi han: - Cô muốn biến cô ấy thành triệu tập thú của cô sao? Biến thành triệu tập thú của cô không phải cần sự đồng ý, có thêm khế ước sao? Nếu cô ta không đồng ý sẽ không có cách nào biến thành triệu tập thú được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét