Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xem Phim Kiếm Ngạo Giai Nhân Thuyết Minh

xem phim kiem ngao giai nhan

Minh Diệu chỉ vào Tống Tân đang nằm hôn mê cách đó không xa. - Cuộc tình tay ba, giữa người và quỷ, quỷ và quỷ. Tóm lại chính là ái tình như bong bóng xà phòng. - Ý của chú là muốn nói vị quỷ sứ kia…Thật ra là có ý tứ đối với nữ quỷ kia. Diệp Tiểu Manh giương cái miệng rộng lên, ngây ngẩn cả người. - Cái này mà cô cũng không nhìn ra à, xét cho cùng thì cô có phải là người hiện đại hay không. Minh Diệu khinh bỉ nhìn Diệp Tiểu Manh một cái. - Nếu không có tình cảm, ai có thể làm được những việc như vậy. 
phim kiem ngao giai nhan



Tựa như tình cảm của nữ quỷ kia dành cho Tống Tân vậy. Cái vị quỷ sứ kia, chỉ sợ từ lúc còn sống đã có tình cảm đối với nữ quỷ kia rồi, chẳng qua là chưa từng thổ lộ ra mà thôi. Đây gọi là yêu thầm mà không dám nói. Dập tắt điếu thuốc, Minh Diệu đi qua vỗ vỗ bả vai của quỷ sứ. - Không sai biệt lắm, đã bận rộn cả đêm rồi, trởi cũng sắp sáng, cũng là thời điểm nên đi rồi, bằng không còn có thể gặp thêm phiền toái. Quỷ sứ liếc mắt nhìn nữ quỷ một cái, có chút không đành lòng. Nữ quỷ cười cười, hướng về phía quỷ sứ gật gật đầu. - Đã làm quỷ sứ rồi, đối với những chuyện này còn không hiểu được sao? Minh Diệu nói với quỷ sứ. - 
kiem ngao giai nhan



Sinh sinh tử tử, ly ly hợp hợp. Không có tử vong sẽ không có sinh ra, không có rời đi sẽ không có gặp lại một lần nữa. Đạo lý này không cần tôi phải nói với cậu, cậu hẳn là còn hiểu biết thấu đáo hơn tôi. - Những đạo lý đó, tôi đều hiểu được, hiểu rất rõ ràng. Quỷ sứ thở dài. - Nhưng mà đặt ở trên người mình, vẫn còn có chút không buông xuống được. - Ta phải đi thôi, đi đến địa phương ta cần phải đến. Nữ quỷ kia mở miệng nói. - Ta đã du đãng trên dương gian trong thời gian quá dài rồi, cũng đã làm rất nhiều chuyện không đúng, hãy nhân lúc ta còn chưa thay đổi chủ ý thì đưa ta đi đi. Nói tới đây nàng quay lại nhìn Tống Tân đang nằm ở cách đó không xa, thở dài một hơi.

Phim Tình Cảm

Ta sợ ta sẽ không nhịn được mà thay đổi chủ ý, sẽ tiếp tục làm ra càng nhiều chuyện sai lầm. Quỷ sứ cũng hiểu được, kỳ thật trong lòng của nữ quỷ kia vẫn không thể quên được Tống Tân. Tuy rằng bây giờ nàng đã quyết định muốn đến Địa Phủ để chuộc tội đầu thai. Nhưng nếu mà Tống Tân kia lại tỉnh lại, chỉ sợ nàng lại mềm lòng, không thể đi được. - Không cần quá khó khăn vì hắn. Nữ quỷ kia đứng ở trước cửa đường đến hoàng tuyền, nói với Minh Diệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét