Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xem Phim Mẹ Chồng Rắc Rối - Full Việt Sub

xem phim me chong rac roi


Hiện tại ta quá hư nhược rồi, không thể đưa nàng xuống hoàng tuyền, nhưng mà ta có thể nhờ đồng nghiệp dẫn nàng đi. Ta đã cố ý chuẩn bị rồi, nàng đi chuộc tội cũng sẽ không quá khó khăn. Chỉ cần phải chịu một chút thì sẽ qua thôi. Hai ngày nữa chờ khi ta khôi phục linh lực, lúc đó ta sẽ đến tìm nàng, để xem xem có thể miễn giảm thêm một chút hình phạt cho nàng hay không. - Không cần, ta đã làm sai, bị trừng phạt là điều đương nhiên. Ta nhớ trước kia mỗi lần ta làm sai, anh đều sẽ đi xin cha ta không đánh ta. Anh làm như vậy là đã quá nuông chiều ta, cho nên sau này ta lại càng không nghe lời của anh. 
phim me chong rac roi



Lần này ta sẽ nhớ kỹ cái giáo huấn này. Nữ quỷ lắc lắc đầu. - Không cần phải cầu xin giúp ta, như vậy tâm lý của ta cũng sẽ dễ chịu hơn một chút. Dù sao thì cũng tại vì ta mà hai cô gái trẻ tuổi mới chết. Quỷ sứ còn muốn nói gì, nhưng nhìn nữ quỷ kiên trì liền bất đắc dĩ gật đầu. Nữ quỷ thấy quỷ sứ đồng ý thì cười cười, xoay người hướng về phía thông đạo đang lóe lên quang mang bạch sắc. Một chân bước vào thông đạo, dường như là nữ quỷ kia đã nhớ ra chuyện gì, quay đầu lại nhìn quỷ sứ. - Ta phải đi qua cầu Nại Hà, uống canh Mạnh bà, chỉ sợ sau này ta sẽ không nhớ được anh, cho nên có một chuyện ta rất muốn hỏi anh. - Có chuyện gì, nàng cứ nói? - 
me chong rac roi



Anh… Thích ta có phải không? Nữ quỷ nhìn vào đôi mắt của quỷ sứ hỏi. - Anh có yêu ta không? - Ta… Quỷ sứ thực sự không ngờ nữ quỷ kia sẽ hỏi một vấn đền như vậy. - Việc này…Chẳng lẽ thật sự nàng không biết sao? - Ta muốn nghe chính mồm anh nói ra. - Ta yêu nàng. Quỷ sứ cắn chặt răng, nhìn vào mắt nữ quỷ. - Từ khi ta mười hai tuổi, thì đã yêu nàng, cho tới bây giờ cũng vẫn không hề thay đỏi. Nhưng mà nàng đã yêu người nam nhân khác, ngươi nam nhân kia có nhiều tiền hơn ta, có thể cho nàng cuộc sống tốt đẹp như nàng muốn, ta chỉ có thể để tất cả những chuyện này ở trong lòng. nh có biết không? Nếu anh sớm nói với ta những lời này, nhân sinh của ta sớm đã khác. Chỉ sợ là so với bây giờ còn hạnh phúc hơn. 
Phim Tình Cảm


Ta có chút hận anh, cho tới bây giờ cũng chưa từng chính mồm nói với ta những lời này, Nữ quỷ nở nụ cười, cười rất vui vẻ, đi vào trong thông đạo. Thân ảnh yểu điệu dần dần biến mất không thấy gì nữa, từ đàng xa truyền lại tiếng ca tuyệt vời. Tiếng ca kia không còn tịch mịch như vậy nữa, ngược lại còn có một loại giải thoát. - Tâm nhược quyện liễu, lệ dã kiền liễu. Giá phân thâm tình, nan xá nan liễu... Tiếng ca xa dần, chậm rãi không nghe thấy được, chỉ có quỷ sứ đứng ở đó chuẩn bị đóng cửa thông đạo lại mà sững sờ. Suy nghĩ lại lời nói của nữ quỷ trước khi rời đi. - Cái tên kia thì làm sao bây giờ? Diệp Tiểu Manh chỉ chỉ vào Tống Tân đang nằm trên mặt đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét