Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Xem Phim Con Đường Của Những Ước Mơ - Phim Đài Loan

xem phim con duong cua nhung uoc mo

Có người từng nói, chuyện công bằng nhất trên thế giới này chính là: ai cũng phải chết. Trên 1 khía cạnh nào đó, câu nói này có chút bi quan quá đà, nhưng bạn không thể phủ nhận, câu nói này ở một chừng mực nhất định vạch trần thực trạng của thời đại coi trọng vật chất ngày nay – đám con nhà nghèo phải làm sao chắt chiu tiền phí sinh hoạt ít ỏi mỗi tháng, còn đám con nhà giàu lái xe xịn,dùng bữa ở nhà hàng 5 sao, ngồi trên hàng ghế VIP trong rạp chiếu phim để tán gái,phung phí tuổi xuân. Cũng vì thế, ở thời đại này, đối với rất nhiều người bình thường mà nói, chuyện có thể khó hơn lên trời, nhưng với 1 người thuộc 1 nhóm người đặc biệt, thường chỉ cần một cú điện thoại đã có thể giải quyết mọi chuyện. 
phim con duong cua nhung uoc mo



Chỉ vì muốn người mẹ đang mắc bệnh hiểm nghèo của mình được phẫu thuật, vì muốn kiếm được tiền phẫu thuật, người chưa bao giờ cúi đầu trước khó khăn thất bại như Chu Thiến đã phải khuất phục 1 lần, bán đi đêm đầu tiên của nàng. Hơn nữa... Thiếu chút nữa còn mất cả chì lẫn chài. Nhưng sau khi Tần Đông Tuyết hỏi Chu Thiến tình hình cụ thể ra sao, nàng chỉgọi có 2 cú điện thoại. Cú điện thoại đầu tiên gọi cho một thành viên của Đông Hạ Hội ở quê nhà của Chu Thiên. Sau khi nói rõ tình hình, người kia vỗ ngực bảo đảm dùng thời gian ngắn nhất chuyển mẹ của Chu Thiếnđến Đông Hải. Cú điện thoại thứ 2 gọi cho 1 thành viên của y học thế gia đang nghĩ nát óc không biết làm sao để gia nhập Đông Hạ Hội. Người kia thế thốt rất chân thành bảo đảmchỉ cần mẹ của Chu Thiế ntới Đông Hải, bà có thể được phẫu thuật trong bệnh viện tốt nhất của Đông Hải, hơn nữa bác sĩ mổ chính là người có uy tín tuyệt đối trong lĩnh vực đó! Đối với những chuyện này, Chu Thiến đều đã nhìn thấy, nhưng nàng không hề có chút hâm mộ cũng chẳng ghen ghét. 
con duong cua nhung uoc mo



Trong lòng nàng lúc này chỉ có lòng biết ơn sâu sắc. -Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, mẹ của chị trước 12 giờ trưa nay có thể tới Đông Hải, sau đó được chuyển vào bệnh viện. Trong đại sảnh của biệt thự, Tần Đông Tuyết hỏi Chu Thiến: -Trưa nay, tôi lái xe đưa chị tới phi trường đón bác gái, sau đó chúng ta đưa bác tới bệnh viện. Chị thấy thế nào? -Cảm ơn... Cám ơn chị và Bùi tiên sinh vì tất cả mọi chuyện. Chu Thiến nghe xong bèn đứng dậy cúi người cảm ơn. Tần Đông Tuyết mỉm cười nói: -Từ khi chị đồng ý với Đông Lai, coi như chị đã gia nhập tập đoàn Đông Hải và Đông Hạ Hội, cho nên chị không cần phải khách sáo với chúng tôi. À đúng rồi, chị có cần chúng tôi giúp gì không ?ạn đang đọc truyện được lấy tại T.r.u.y.e.n.y.y <> chấm cơm. -
Phim Tình Cảm
Tôi muốn quay về trường học để xin phép thầy giáo được nghỉ học. Sau đó thay quần áo trên người,sau đó cầm theo ít tiền. Chu Thiến suy nghĩ một chút rồi nói ra kế hoạch. Nghe được câu trả lời của Chu Thiến, Tần Đông Tuyếtkhẽ thở dài: -Nếu Đông Lai đã muốn tôi giúp chị xử lý chuyện của mẹ chị, chị đương nhiên không cần phải xài tiền nữa. Bởi vì một số nguyên nhân đặc biệt, tôicũng không hoàn toàn biết được trong lòng chị nghĩ gì, nhưng tôi hi vọng sau này chị hãy vĩnh viễn nhớ lấy câu này, một người phụ nữkhông nên hành hạ bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét