Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xem Phim Tân Dòng Sông Ly Biệt - 42 Tập

xem phim tan dong song ly biet

Minh Diệu đi qua, túm lấy cánh tay của Diệp Tiểu Manh. - Hắn nói đúng. Giết người thì phải đền mạng, cho dù là quỷ thì cũng không ngoại lệ, đây là quy củ. Diệp Tiểu Manh vốn còn muốn nói gì, nhưng mà Minh Diệu mạnh mẽ ôm nàng sang một bên. Diệp Tiểu Manh muốn giãy giụa đi ra, nhưng mà khí lực của Minh Diệu so với nàng thì lớn hơn. Minh Diệu ôm Diệp Tiểu Manh sang một bên rồi nói với Phạm Đồng. - Ngươi có thể tiếp tục. - Coi như ngươi thức thời. Phạm Đồng cười cười. - Ta lại bắt đầu có chút thích ngươi. Minh Diệu quay đầu lại nhìn, nhìn quỷ sứ, thở dài một hơi. - Tuy rằng lúc trước tôi đã thiếu nợ cậu một cái nhân tình, nhưng mà lần trước tôi đã trả lại, cho nên chuyện lần này tôi không thể nhúng tay vào, dù sao đây cũng là quy củ, dù có ở nơi nào thì cũng đều giống như vậy. - Tôi hiểu. Quỷ sứ gật gật đầu. - 
phim tan dong song ly biet



Tôi cũng không trách cậu. Tuy rằng bây giờ tôi không có bao nhiêu sức mạnh, nhưng mà tự bảo về mình vẫn không thành vấn đề. Hắn muốn giết tôi, cũng không có dễ dàng như vậy. - Còn mạnh miệng. Phạm Đồng lại vung cây gậy lên, - Đánh cho tới khi ngươi nói không ra lời mới thôi. Lời nói còn chưa dứt lại nhào tới phía trước. Nhưng mà lần này, công kích của Phạm Đồng lại không có hiệu quả. Cây côn lóe lên điện quang bị một luồng lực lượng không biết tên bắn ngược trở về, phản xung lực tương đối lớn. Thiếu chút nữa thì Phạm Đồng bị lực phản chấn làm bị thương. Không biết từ khi nào ở bốn phía xung quanh quỷ sứ xuất hiện một cái kết giới gần như trong suốt. Nếu không nhìn cẩn thận thì căn bản là không thể nhìn thấy. Công kích vừa rồi của Phạm Đồng là bị cái kết giới này cản lại. - 
tan dong song ly biet




Ngươi cho rằng ta là một quỷ sứ lại không có chút lực lượng tự bảo vệ mình sao? Quỷ sứ đứng trong kết giới, dùng thân thể chăn trước nữ quỷ kia. - Kết giới này, ngươi không phá được. - Như vậy thì sao? Phạm Đồng cười lạnh một tiếng. - Ngươi cũng không ra được, tới hừng đông, nữ quỷ được ngươi bảo hộ kia cũng vẫn phải hồn phi phách tán. Không quay về được bên trong đồ vật cư trú, bị ánh mặt trời chiếu vào, vẫn sẽ có kết cục đồng dạng. - Ta tình nguyện đề nàng bị mặt trời chiếu vào mà chết chứ không phải là bị ngươi đánh chết, Khóe miệng của quỷ sứ lộ ra một nụ cười trào phúng. - Ngươi không xứng đáng, trong mắt của ta, ngươi chỉ là một tên biến thái có đầu óc ngu ngốc. vì muốn phát tiết buồn bực của chính mình mà tìm người trút giận. Khi nhục kẻ yếu chính là ngu xuẩn. 

Phim Tình Cảm


Loại người như ngươi ta đã gặp nhiều lắm. Mỗi ngày con mẹ nó chứ làm những công việc thấp kém, không có ai thèm để ý, tất cả mọi người đều khinh thường, mà ngươi lại tự cho là mình rất lợi hại. Cho nên ngươi chỉ biết tìm những người yếu hơn mình mà phát tiết lửa giận. Minh Diệu không thể không thừa nhận, nhận xét của quỷ sứ đích thật là rất đúng. Chỉ trong khoảng thời gian tiếp xúc ngắn ngủi đêm hôm nay, hắn đã có thể nhìn thấu tính cách của Phạm Đồng. Ít nhất thì theo hiểu biết của Minh Diệu, những đánh giá của quỷ sứ đối với Phạm Đồng là hoàn toàn chính xác. Phạm Đồng đích thật là buồn bực vì thất bại ở trong hiệp hội, cũng không có ai thèm để ý đến hắn. Quỷ sứ mỗi ngày đều giao tiếp với rất nhiều Quỷ Hồn khác nhau, mà Quỷ Hồn khi còn sống cũng là người, cho nên chẳng khác gì mỗi ngày đều tiếp xúc với từng loại người khác nhau. Luyện được khả năng có thể nhìn thấu được nhân tính trong thời gian ngắn, đối với việc thuyết phục Quỷ Hồn đầu thai có sự trợ giúp rất lớn. Mà việc quỷ sứ muốn làm bây giờ, chính là chọc giận Phạm Đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét