Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Xem Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2 Bản Đẹp

xem phim biet doi sieu anh hung 2

Con nhà không có điều kiện đều phải tự mình cố gắng . Chu Thiến sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó, nên sau khi lên đại học, nàng không bị những cám dỗ của chốn đô thành phồn hoa truỵ lạc làm loá mắt dẫn đến sa ngã. Ngược lại, câu «con nhà nghèo sớm nên thân » đã được thể hiện được vô cùng rõ ràng trên người nàng. Sức chống đỡ của nàng trước cám dỗ cũng mạnh hơn rất nhiều so với những trẻ được nuông chiều từ bé trong thành phố. Cha mất sớm, không có tiền đến trường, mẹ lại bị bệnh nặng, khuất nhục, vô lực mất đi lần đầu tiên... Liên tiếp những cơn áp mộng ập đến cũng không khiến cho nàng suy sụp, thế nên sau khi nàng gặp Bùi Đông Lai, nàng cũng không có khóc một cách hèn yếu, chẳng qua nàng chỉ muốn bày tỏ sự biết ơn chân thành của bản thân. Nhưng mà -- 
phim biet doi sieu anh hung 2



Một lời an ủi của Bùi Đông Lai lặng lẽ thẩm thấu vào trong lòng nàng, rồi trong nháy mắt hoà tan phần kiên cường được tôi luyện qua biết bao bão tố phong ta, khiến cho nàng giống như 1 đứa trẻ quỳ trên mặt đất oà khóc. Nhiều khi, mọi người phải đem những oan khuất, đau khổ dấu vào sâu trong lòng. Che dấu càng sâu trong 1 thời gian dài sẽ khiến cho tính cách trở nên méo mó,càng lúc càng trở nên cực đoan hơn. Điểm này, Bùi Đông Lai hiểu rất rõ. Ban đầu, từ 1 con người được trời cao ưu ái biến thành trò cười của cả thành phố Thẩm Dương, sự bực tức lúc ban đầu biến thành những uất ức không thể giải toả.Sau đó hắn phải tới sân bóng xập xệ trong khu dân nghèo để phát tiết.Về sau, hắn giống như chó nhà có tang xuôi nam đến Đông Hải này, nhiều lần trong tình trạng lưỡi hái tử thần kề sát cổ,mãi mới có được ngày hôm nay. 
biet doi sieu anh hung 2



Những điều mà hắn phải trải qua chưa chắc đã thảm như Chu Thiến, nhưng tuyệt đối phức tạp hơn nàng rất nhiều. Bởi vậy hắn là người từng trải, cho nên hắn mới có thể nói ra những câu mà 1 thanh niên mới 2 chục tuổi đầu không thể nói ra, đồng thời, hắn cũng không an ủi Chu Thiến, mà để cho Chu Thiến khóc cho vơi hết nỗi lòng. Đang khóc, Chu Thiến đột nhiên phát hiện 1 cô gái rất xinh đẹp với khí chất sang trọng quý phái từ trong biệt thự bước ra. Nhìn thấy cảnh tượng đó, Chu Thiến theo bản năng ngưng khóc, lau đi nước mắt trên mặt. -Đứng lên đi. Bùi Đông Lai hình như cũng nhìn thấy Tần Đông Tuyết, nhưng hắn chưa chào hỏi Tần Đông Tuyết vội mà dùng ánh mắt khích lệ nhìn Chu Thiến. Chu Thiến lau nước mắt. Mắt nàng vẫn đỏ hoẻ,nhưng nàng không nói gì đứng dậy. -Có chuyện gì vậy? Đúng lúc đó, Tần Đông Tuyết đi tới trước mặt Bùi Đông Lai. 
Phim Hành Động
Nhìn Chu Thiến khóc sưng cả hai mắt và Trương Đồ Hổ đứng đó với vẻ lo lắng bất an liền tò mò hỏi. -Anh muốn tập đoàn thành lập một quỹ từ thiện có tên 'Quỹ từ thiện Đông Hạ ' với mục đích giúp đỡ những người khó khăn. Bùi Đông Lai giải thích: -Cô gái này tên là Chu Thiến,là sinh viên năm thứ 4 củaHọc viện Ngoại Ngữ Đông Hải. Anh định để cô ấy phụ trách ‘Quỹ từ thiện Đông Hạ’ . Bởi vì cô ấy không có kinh nghiệm làm việc, nên ban đầu sẽ do em vàY Na phục trách chuyện tổ chức vàvận hành. Hai ngườiphải giúp cô ấy nhanh chóng làm quyen với quy trình làm việc, cuối cùng để cô ấy tự mình phụ trách quỹ từ thiện này. -Được. Mặc dù không hiểu vì sao Bùi Đông Lai đột nhiên lại muốn xây dựng một quỹtừthiện, hơn nữa lại để cho một cô gái vốn không quen không biết phụ trách, nhưng Tần Đông Tuyết cũngkhônghỏi nhiều. Nàng ngược lại lạiđồng ý, sau đó chủ động chìa tay về phía Chu Thiến rồi nói với giọng thân thiện:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét