Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Phim Bản Tình Ca Mùa Đông Việt Sub


Thể loại: Phim Tình Cảm 
Quốc gia: Phim Hàn Quốc




Phim Bản Tình Ca Mùa Đông là câu chuyện tình cảm về anh chàng Joon Sang chuyển đến học trường trung học mới để tìm lại cha ruột mình. Yu Jin và Sang Hyuk là bạn thân từ nhỏ, dù Sang Hyuk muốn đi xa hơn tình bạn, nhưng Yu Jin vẫn xem anh là như anh trai mình. Trong lần đi cắm trại cùng bạn học, Oh Chae Rin, Jin Suk, Yong Kuk, Yu Jin được Joon Sang cứu sau một tai nạn và họ trở nên thân nhau hơn, cô đã mở cửa trái tim lạnh giá của anh. Tuy nhiên, số phận đã khiến tình yêu của họ không trọn vẹn. Anh đột ngột biến mất. Phim Ban Tinh Ca Mua Dong tiếp tục bới cảnh 10 năm sau, các bạn học cũ họp mặt để chúc mừng hôn lễ của Yu Jin và Sang Hyuk sắp diễn ra. Yu Jin rất yêu Joon Sang, vẫn còn giữ hình ảnh anh trong tim dù anh không còn nữa. Nhưng khi bạn trai của Chae Rin đến, người này rất giống Joon Sang. Có phải là anh hay Yu Jin đang mơ?



Một lần đi học trên xe bus, Yu-Jin ngồi cạnh một nam sinh là Kang Joon-Sang, người mới chuyển trường từ Seoul đến, cả hai đã có một ấn tượng mạnh mẽ với nhau ngay từ đầu. Kang Joon-Sang là nam sinh điển trai, ưu tú, gây được sự chú ý của nhiều người, trong đó có Oh Chae-rin là bạn của Yu-Jin và Sang-Hyuk. Xem Phim Bản Tình Ca Mùa Đông Oh Chae-rin có ý định theo đuổi Joon-Sang nhưng lại bị vẻ lạnh lùng của anh làm cho thất vọng. Tuy là một người nổi trội về mọi mặt nhưng Joon-Sang luôn mang hiềm khích với Sang-Hyuk và có mối quan tâm đặc biệt tới cha của Sang-Hyuk. Hơn nữa, giữa Joon-Sang và Yu-Jin đã nảy sinh tình cảm rất thân thiết, việc đó khiến cho Sang-Hyuk và Chae-rin phải chú ý. Trong một lần tình cờ Yu-Jin nghe được cuộc nói chuyện giữa Joon-Sang và Sang-Hyuk, biết rằng Joon-Sang tiếp cận mình cũng chỉ vì muốn thách thức Sang-Hyuk.



Yu-Jin đã rất thất vọng và quyết định huỷ bỏ cuộc hẹn đi chơi với Joon sang vào ngày Noel. Sau đó, cả Yu-Jin và Joon-Sang đều tham gia chuyến đi chơi trên núi cùng hội bạn trong câu lạc bộ phát thanh của trường mà trước đó cả hai đã từ chối. Winter Sonata Lần đó Yu-Jin bị lạc giữa rừng, người cứu được cô là Joon-Sang, anh đã giải thích rằng lời anh nói với Sang-Hyuk lần trước không phải là những lời từ đáy lòng. Sau chuyến đi chơi lần đó, tình cảm giữa Yu-Jin và Joon-Sang càng trở nên sâu sắc hơn, nhưng sau đó Joon Sang tìm hiểu được thân thế của mình và quyết định cùng mẹ đi sang Mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét