Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Phim Lan Lăng Vương Phi - 2013

xem phim lan lang vuong phi


Hấp Huyết Quỷ thì thế nào? Ồ, đám người rõ ràng nhanh như vậy đã đuổi tới. Minh Minh, chúng ta đi mau thôi. Vừa nói, Tề Nhạc lập tức lôi kéo Minh Minh còn đang nghi hoặc rời khỏi sân bay, đón một cái taxi rồi đi vào nội thành Luân Đôn. - Cái gì đuổi kịp? Tề Nhạc, anh đang nói cái gì ah! Tề Nhạc mỉm cười, nói: - Đợi tí nữa em sẽ biết, bất quá, em cũng không nên quá giật mình ah! Khoảng cách giữa Athen và Luân Đôn không xa bằng nước cộng hòa Viêm Hoàng, tuy rằng đi chuyên cơ rất nhanh nhưng khi sáu người Mephisto tới Luân Đôn vẫn chậm chân hơn Tề Nhạc một bước. Dù sao cất cánh muộn một giờ cũng không thể làm họ đuổi kịp.
phim lan lang vuong phi




Đến Luân Đôn, Tề Nhạc cùng Minh Minh có thể nói là hai mắt trợn lên, cũng may Minh Minh là sinh viên ngoại ngữ, trình độ tiếng Anh khá tốt, lúc này mới khiến cho hai người không có xấu mặt. Hai người một mực ngồi trên xe taxi tới trung tâm chợ Luân Đôn mới xuống xe. - Anh không phải nói tổng bộ gia tộc Dracula ở vùng ngoại thành Luân Đôn sao? Vậy chúng ta bây giờ đến nội thành làm gì? Minh Minh nghi ngờ nói. Tề Nhạc cười hắc hắc, nói: - Em không hiểu sao, tuy rằng Klinsmann nói cho anh biết lâu đài cổ tại vùng ngoại thành thành. Bất quá lại không cho anh cụ thể địa chỉ. 
lan lang vuong phi


Em cũng nên để cho anh tìm một cái mới được ah! Mà phương pháp xử lý tìm kiếm tự nhiên là tìm một người Hấp Huyết Quỷ tới hỏi. Hấp Huyết Quỷ đều là ban ngày ẩn nấp, ban đêm mới ra. Hiện tại hiển nhiên còn sớm, chúng ta trước tìm một địa phương đi ăn một chút gì, chờ đến tối lại đi tìm Klinsmann. Minh Minh nói: - Chúng ta kiếm một khách sạn đi, em muốn tắm rửa. Tề Nhạc lắc đầu nói: - Không được, những người kia đuổi tới, nếu như chúng ta ở khách sạn khẳng định phải đăng ký, chỉ sợ rất nhanh cũng sẽ bị đám người đó tìm tới tận cửa. Lúc này, hai người vừa nói, hắn đã lôi kéo Minh Minh đi vào một con đường trống trải, dùng từ ngữ của Viêm Hoàng thì đây là một con hẻm nhỏ, không có ai đi lại.

Xem phim tinh camphim da su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét