Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Xem Phim Búp Bê Oan Nghiệt - Phim Mới Nhất

Sau khi Từ Hoành vào tù, trận chiến giữa Bùi Đông Lai và Diệp gia hạ xuống, tất cả những thành viên của trong ban giám đốc của tập đoàn Đông Hải đều được thả ra, trở lại vị trí của mình, tập đoàn Đông Hải bắt đầu hoạt động lại. Dựa theo ý của Tịch Nhân Đình thì muốn để cho tập đoàn Đông Hải gia nhập vào liên minh Hoa Hạ, mượn dùng nền tảng, tài nguyên của liên minh Hoa Hạ để có thể phát triển lớn mạnh hơn, nhưng mà Bùi Đông Lai cảm thấy tập đoàn Đông Hải là do mấy tập đoàn lớn hợp lại, vì thế liền từ chối ý tốt của Tịch Nhân Đình. Ngoài ra, Bùi Đông Lai còn có một lý do quan trọng hơn: Hắn không muốn bại lộ sớm quan hệ giữa hắn và Tịch gia cũng như liên minh Hoa Hạ.
phim bup be oan nghiet
Bùi Đông Lai cho rằng sau khi hắn bước lên sân khấu thế giới, trước khi nắm được mọi chuyện thì sẽ không để con bài tẩy này lộ ra ngoài. Sau khi mọi chuyện của tập đoàn Đông Hải giải quyết xong thì Bùi Đông Lai bắt đầu bế quan. Biết được Bùi Đông Lai muốn bế quan thì Cô Độc Phong Ảnh liền đi tới, tự mình chỉ đạo Bùi Đông Lai để Bùi Đông Lai có thể sớm bước vào Hóa Kính nhập môn. Ngày hôm nay. Sau khi Bùi Đông Lai đả tọa, thổ tức xong, chuẩn bị dựa theo lời của Cô Độc Phong Ảnh nói là muốn chiến một trận với Cô Độc Phong Ảnh, để lấy thêm kinh nghiệm. - Đông Lai, không cần giữ chút nào, tấn công toàn lực đi, sử dụng những vũ kỹ trong “ Bùi gia quyền”. Giữa rừng cây, Cô Độc Phong Ảnh một thân trường bào màu trắng khoanh tay mà đứng. - Được. Bùi Đông Lai biết rõ lấy thực lực trước mắtcủa hắn thì cho dù hắn dùng toàn lực cũng không thể tạo thành thương tổn với Cô Độc Phong Ảnh vì thế hắn liền gật đầu đáp ứng.
bup be oan nghiet
Thấy Bùi Đông Lai gật đầu, Cô Độc Phong Ảnh không nói lời vô ích, tại chỗ bất động, cùng đợi Bùi Đông Lai phát động tiến công. “Vù” Đột nhiên, Mộ nhưng, Bùi Đông Lai ngay tại chỗ bắn ra, sử dụng bộ pháp 'Thiên Đình Phát Kính, Túc Để Dũng Tuyền', cả người giống như Huyễn Ảnh thông thường, đột nhiên nhảy lên ra. Nháy mắt đến trước người Cô Độc Phong Ảnh, hóa thủ làm chưởng, chém vào đầu Cô Độc Phong Ảnh. Đối mặt với một đòn công kích thật mạnh của Bùi Đông Lai thì Cô Độc Phong Ảnh không né không tránh, chỉ là khi thủ đao của Bùi Đông Lai sắp trúng chém hắn thì đột nhiên tay phải hắn vung lên, ngăn cản thủ đao của Bùi Đông Lai.
phim tinh cam
“Bốp” Thủ Đao chém trúng, Ám Kình bùng nổ. Những tiếng vang vang lên, Bùi Đông Lai chỉ cảm thấy từ tay truyền đến một cỗ lực lượng thật lớn, tay hắn run run. Đây là uy lực Hóa Kính sao? - Cẩn thận cảm nhận sự khác nhau giữa Hóa Kính và Ám Kính, đây chính là chỗ quan trọng nếu như cậu muốn đột phá lên Hóa Kính. Cô Độc Phong Ảnh thấy Bùi Đông Lai dừng lại công kích, âm thầm tự hỏi, nhịn không được nói nhắc nhở, hắn biết rõ, hiện giờ Bùi Đông Lai cách Hóa Kính nhập môn chỉ một bước chân mà thôi. "Hô ~ " Không biết qua bao lâu, Bùi Đông Lai theo tự hỏi trung lấy lại tinh thần, không nói hai lời, vung lên thiết quyền, nhắm ngay lồng ngực Cô Độc Phong Ảnh mà vung tới. Lúc này hắn không dùng vũ kỹ gì cả, chỉ là một quyền đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét