Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Phim Những Người Thừa Kế Trọn Bộ - Phim hàn Quốc

phim nhung nguoi thua ke

Thể loại: Phim Tình CảmPhim Tâm Lý 
Quốc gia: Phim Hàn Quốc

Phim Những Người Thừa Kế vừa được Đài SBS đã chính thức tung ra loạt hình ảnh tạo hình các nhân vật trong bộ phim hội tụ dàn sao khủng sẽ ra mắt ngày 9/10 tới - The Heirs. Không chỉ 2 ngôi sao chính Lee Min Ho - Park Shin Hye mới gây sự chú ý, dàn sao mới trẻ trung, xinh đẹp của điện ảnh Hàn cũng thu hút không kém bởi tạo hình long lanh bắt mắt. The Heirs (tạm dịch: Những Người Thừa Kế) của nhà biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook trước đó đã bị giới làm phim Hàn phàn nàn vì thu hút... quá nhiều ngôi sao tài năng của họ. Lấy mô típ quen thuộc là câu chuyện về hoàng tử - Lọ Lem, nhiều khán giả kỳ vọng Kim Eun Sook sẽ mang tới nét mới cho The Heirs lần này. Hãy Đón Xem Phim Nhung Nguoi Thua Ke sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thoãi mái sau những ngàu làm việc. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
Những Người Thừa Kế

là câu chuyện trải lòng của những cô gái tuổi cận trưởng thành, loay hoay đi tìm bản ngã giữa vô vàn những khuôn mặt nổi trội xung quanh. Trưởng thành - một việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại hết sức khó khăn, khẳng định bản thân mình lại càng khó khăn hơn nữa. Cô gái nhỏ bé Đỗ Diệu Phương trong Cô nàng hoàn hảo cứ mải miết chạy theo những ảo tưởng do mình tự tạo ra, rồi bị cuốn vào vẻ ngoài hoàn hảo đẹp đẽ mà vô tình quên mất đi những tình cảm, những con người thân thuộc đáng trân trọng ngay bên cạnh. Những người mà yêu thương cô hơn cả bản thân, không cần biết cô có xinh đẹp, tài năng hay không - những người yêu thương cô vì những gì thuộc về bản than cô chứ không phải phiên bản hoàn hảo của ai khác.
Những Người Thừa Kế
vẽ lên một bức tranh tuổi trẻ nông nổi và khờ dại, điều nổi bật của bức tranh ấy là hành trình tìm kiếm tình yêu không ngừng nghỉ của một cô gái bình thường, với trái tim luôn hoài nghi và tự ti về những gì mình đang có, để rồi cứ mải miết chạy theo một cái bóng hoàn hảo, chiến thắng được những tiêu chuẩn hoàn hảo… Cho đến khi bình tâm, cô nhận ra mình thay đổi, mình không hề hạnh phúc trong vỏ bọc tưởng chừng như quá đỗi hoàn hảo và quá chênh vênh trên con đường trải đầy hoa hồng nhưng cảm giác cô đơn lạc long cứ vấn vương.
Những Người Thừa Kế

Những Người Thừa Kế
Hành trình của một cô gái đã hoàn thiện bản thân mình từ một cô nhóc vụng về để trở thành một cô nàng hoàn hảo từ vẻ đẹp bên ngoài và cả trí tuệ bên trong. Nhưng khi đã trở thành một cô gái xinh đẹp, tài năng, được là tâm điểm của sự chú ý, có được trái tim của chàng trai mà cô đã từng thích. Liệu cô có vui với việc trở thành một cô nàng hoàn hảo hay không? Và thật sự, tất cả sự nỗ lực ấy đã đem lại cho cô điều gì???? Trong suốt cuộc hành trình kiếm tìm ấy điều gì là quan trọng nhất đối với cô?

Những Người Thừa Kế

Sáng 21/11, tại căn nhà số 30 Hoàng Diệu, rất đông người dân tới thắp hương tưởng niệm 49 ngày kể từ khi Đại tướng từ trần. Hàng trăm bó hoa cùng với di ảnh được người dân chuyển tới gia đình Đại tướng để tỏ lòng thành kính. Đội mưa đi mua di ảnh, viếng Đại tướng - 1 Sáng 21/11, đúng 49 ngày kể từ khi Đại tướng từ trần, rất đông người dân đội mưa tới viếng Đại tướng tại số 30 Hoàng Diệu. Đội mưa đi mua di ảnh, viếng Đại tướng - 2 Sau khi thắp hương tại 30 Hoàng Diệu, bà Lộc (Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) di chuyển ra Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mua di ảnh của Đại tướng để mang về nhà thờ. Đội mưa đi mua di ảnh, viếng Đại tướng - 3 Ông Võ Ngọc Hiển (Hoàng Mai, Hà Nội) đang gửi các chiến sĩ cảnh vệ toàn bộ những tác phẩm do chính ông viết về Đại tướng được đăng trên một số tờ báo. Đội mưa đi mua di ảnh, viếng Đại tướng - 4 "Năm 9 tuổi, sau bác Hồ, vị anh hùng dân tộc thứ 2 tôi nhìn thấy là Đại tướng Võ Nguyên Giáp nên rất ngưỡng mộ. Nhân 49 ngày Tướng Giáp, tôi xin gửi tặng gia đình Đại tướng toàn bộ các tác phẩm tôi viết về Người", ông Lộc chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét