Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xem Phim Mặt Nạ Hoa Hồng - Phim TÌnh Cảm

xem phim mat na hoa hong


Tuy rằng tôi hận không thể giết hắn, nhưng mà tôi không thể chủ động ra tay với người sống. Chuyện đánh nhau lúc đêm nay có thể nói là tôi vì tự vệ, không thể không ra tay. Nhưng mà đúng là tôi và người kia đã động thủ, chỉ sợ lần này trở về, tôi sẽ lại bị cấp trên trừng phạt. - Cứ giao cho tôi đi, chuyện tình ở dương gian thì cứ để người dương gian quản. Chuyện của người thường thì cứ để người thường xử lý. Gọi điện thoại cho Từ Mẫn, nói cho nàng biết là bọn cướp đã bị chúng ta bắt được, nhưng mà con tim đã biết giết rồi, bảo nàng phái người đến để xử lý những vấn đề tiếp theo. Minh Diệu đi đến chỗ Tống Tân đang nằm ở trên mặt đất. - 
phim mat na hoa hong



Nhưng mà trước đó, ta còn rất nhiều chuyện muốn hỏi hắn. - Cũng rốt như vậy tôi cũng sẽ không nhúng tay vào. Mặc kệ như thế nào, đêm nay tôi cũng thiếu nợ cậu một cái nhân tình lớn, sau này nếu có cơ hội, tôi sẽ trả lại cho cậu. Quỷ sứ hướng về phía Minh Diệu và Diệp Tiểu Manh gật gật đầu, xoay người biến mất ở giữa tần bạch quang. Đêm nay hắn bị thương không nhẹ, phải vội vàng quay trở lại dưỡng thương. - Tốt lắm, rốt cục có thể nói chuyện mặt đối mặt rồi. Minh Diệu đá cho Tống Tân đang nằm trên mặt đất một cước. - 
mat na hoa hong



Không cần giả vờ, ta biết ngươi đã tỉnh được một lúc rồi. - Không nên, không nên. Tống Tân nhảy qua một bên, tránh thoát một cước của Minh Diệu. Kỳ thật thì từ lúc nữ quỷ và quỷ sứ bị nhốt vào trong Huyền Hỏa trận thì hắn đã tỉnh lại. Cũng đã từng muốn nhân cơ hội chạy trốn. Nhưng mà không biết Phạm Đồng đã dùng thủ đoạn gì, chân của hắn không nghe theo sự sai khiến của mình nữa, nửa thân dưới giống như bị liệt. - Yên tâm, ta sẽ không giết ngươi. Minh Diệu cười cười. - Giết người chính là phạm tội, ta chỉ là một người dân của thành phố, nhưng mà khi phát hiện ra chuyện của bọn cướp thì cũng chỉ là làm việc nghĩa mà thôi, còn xử lý ngươi như thế nào thì để cho cảnh sát quyết định. - Ta chẳng qua chỉ là muốn hỏi ngươi mấy vấn đề mà thôi, mấy vấn đề mà ta còn chưa hiểu rõ. Minh Diệu rút một điếu thuốc ở trong túi ra. - 

Phim Tâm Lý

Ngươi xem, ngươi đã gây ra cho chúng ta rất nhiều phiền toái, cho nên trả lời mấy vấn đề của ta cũng xem như là bồi thường. Ta có thể cam đoan không đánh vào mặt của ngươi. Nhưng mà những thủ đoạn đặc biệt khác, ta cũng muốn thử xem một chút. - Ăn hết cái này đi. Minh diệu lấy ở trong túi quần ra một cái gì đó màu đen. Tống Tân còn chưa có nhìn rõ, Minh Diệu liền bóp cái miệng của hắn ra, bắt hắn mạnh mẽ nuốt xuống. - Khụ khụ, ngươi cho ta ăn cái gì…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét