Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xem phim Luật Đời Tập Cuối

xem phim luat doi


Mặc dù Chu Thiến rõ ràng cảm nhận được sự mỹ lệ và cao quý của Tần Đông Tuyết, nhưng khi được Tần Đông Tuyết hỏi thăm,Chu Thiến vừa rồi vẫn còn khóc như mưa lại không hề luống cuống, khẩn trương, mà ngược lại rất bình tĩnh vươn tay ra bắt tay Tần Đông Tuyết. Thấy được cảnh này, Bùi Đông Lai càng yên tâm hơn về Chu Thiến. Bởi vì...hắn vẫn cảm thấy, trước khi học làm việc phải học làm người trước – 1 tiểu nhân vật đang trong thời kỳ phấn đấu để leo lên trên, nhất định phải là chính mình khi người khác nhìn vào; còn 1 đại nhân vật sau khi công thành danh toại, nhất định nhìn xuống những người ở dưới đáy tầng của xã hội.
phim luat doi



Hắn tin tưởng, người không bị chỉ một lần khó khăn làm cho suy sụp,lại có thể bình tĩnh đối diện với Tần Đông Tuyết như Chu Thiến, nếu như nàng có thể có 1 sự nghiệp tràn đầy tình thương và nhân ái để phát triển,nàng có thể toả sáng. -Bùi tiên sinh, cám ơn ngài đã trợ giúp tôi,hơn nữa cũng cám ơn ngài đã ban cho tôi phần sự nghiệp này. Sau khi nắm tay Tần Đông Tuyết, Chu Thiến không kiêu ngạo cũng không tự ti nói rõ ràng và rành mạch : -Tôi sẽ cố gắng học tập và làm việc, dựa theo lời của ngài, thử phụ trách quỹ từ thiện mà ngay cả nằm mơ tôi cũng không dám này. Nhưng tôi muốn đợi đến sau khi mẹ tôi giải phẫu thành công rồi hoàn toàn bình phục mới có thể đi làm, ngài thấy thế có được không? - Đương nhiên phải đợi đến khi mẹ cô hoàn toàn bình phục tôi mới cho cô đi làm chuyện này. Bùi Đông Lai cười cười, sau đó nói với Tần Đông Tuyết: -
luat doi



Đông Tuyết, em phụ trách xử lý chuyện giảu phẫu của mẹ Chu Thiến nhé, phải bảo đảm không có chuyện không may xảy ra. -Được. Tần Đông Tuyết gật đầu,ủng hộquyết định của Bùi Đông Lai 1 cách vô điều kiện. Trên thực tế,từ trước đến nay nàng vẫn làm như vậy. -Bùi... Bùi tiên sinh. Mắt thấy Chu Thiến dùng 1 phương thức khó tin từ chim sẻ hoá thành phượng hoàng, Trương Đồ Hổ tuy vẫn còn đang rất lo lắng nhưng sau 1 thoáng do dự, hắn chủ động lêntiếng. Bùi Đông Lai nhìn Trương Đồ Hổ không nói gì. -Tôi sẵn lòng quyên một nửa tài sản để ủng hộ 'Quỹ từ thiện Đông Hạ’. Trương Đồ Hổ nói với vẻ thành khẩn: -Mặc dù tôi biết chút tiền cỏn con này với ‘Quỹ từ thiện Đông Hạ’ mà nói thì có cũng được mà không có cũng không sao, nhưng tôi hi vọng Bùi tiên sinh có thể nhận lấy, coi như đây là sự trừng phạtcho tôi do những sai sót mà tôi đã phạm phải. Sau khi nói lời này, Trương Đồ Hổn hìn Bùi Đông Lai với vẻ sợ sệt chỉ mong Bùi Đông Lai gật đầu. Bởi vì... 
Phim Tình CảmPhim Tâm Lý

Chỉ cần Bùi Đông Lai gật đầu, có nghĩa chuyện này đã giải quyết xong,coi như cho qua. Hắn còn có thể thông qua chuyện này tạo quan hệ với tập đoàn Đông Hải và Đông Hạ Hội để sau này có thể nhờ vả. Chuyện đó có tác dụng không thể đong đếm được với tương lai của hắn sau này, quả thực chính là một mủi tên hạ hai con chim. -Ông mặc dù có chút hám lợi, nhưng dù sao cũng coi như còn chút lương tâm. Bùi Đông Lai giống như có thể nhìn thấu suy nghĩ trong lòng của Trương Đồ Hổ. Hắn thản nhiên nói: -Chuyện ông muốn quyên tiền tôi cũng chấp nhận. Về phần ông có thể tận dụng cơ hội lần này để tiến hành hợp tác với tập đoàn Đông Hải hay không còn phải xem biểu hiện sau này của ông. -Cảm ơn Bùi tiên sinh. Trương Đồ Hổ vừa nghe thấy có hy vọng, bản thân lão đã không thể kiềm chế được sự kích động, liền vỗ tay bộ ngựcchân thành thề thốt: -Xin Bùi tiên sinh yên tâm, sau này, ta nhất định sẽ góp chút sức mình vào sự nghiệp từ thiện!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét