Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Biệt Đội Chống Khủng Bố - Phim Hình Sự

biet doi chong khung bo
Danh mục: phim hanh dongphim hinh su
Nước sản xuất: phim hong kong
Đường Tô tắm rửa xong, lau cơ thể cẩn thận, cơ thể cô vẫn mê đắm lòng người như xưa, mặc dù cô không còn trẻ tuổi, đã có nếp nhăn nơi khóe mắt. Mặc dù làn da của cô không còn non nớt, mịn màng như cô gái hai mươi tuổi An Tri thủy được, nhưng cô có thể che lấp dưới lớp trang điểm, cô cũng chưa tẩy trang ngay lập tức, cơ thể cô vẫn có thể hấp dẫn đàn ông không thua gì những cô gái trẻ...Đương nhiên, chỉ là nhân tố tâm lý. Cô tin tưởng An Đông Dương tối nay sẽ không làm cho có lệ, mà trên thực tế ông ta cũng chưa bao giờ từng. Đường Tô và An Đông Dương cũng không giống như vợ chồng bình thường, đã quen thuộc cơ thể lẫn nhau, dù sao tình nhân và vợ chồng vẫn khác nhau rất lớn.
phim biet doi chong khung bo

 Cô cảm nhận được trong ánh mắt An Đông Dương có ngọn lửa quen thuộc, cô biết tối nay ông vẫn có tình cảm mãnh liệt, cho nên dù rất mệt mỏi cô vẫn nghĩ biện pháp duy trì vẻ đẹp của bản thân mình từng thời khắc. Nét mặt rạng rỡ, chuẩn bị tốt để nghênh đón ông, dù sao hiện giờ cô chính là vợ chân chính của ông, đây là nghĩa vụ của cô, cũng là chuyện cô thích làm. Khi An Đông Dương đi đến trước giường, Đường Tô nhìn thấy vẻ mặt An Đông Dương có chút biến đổi, không rõ nên nhìn lá thư trong tay ông viết gì. - Thư của Tạ Linh. An Đông Dương cầm phong thư giao cho Đường Tô, cô đã là vợ ông, ông cảm thấy không có gì phải dấu diếm cô.
xem phim biet doi chong khung bo

Lý Lộ Từ không tin, lần trước đụng tới Tô Mạc Già, An Nam Tú không hề sử dụng cấm thuật, triệu tập bản thân mình mười năm sau lại, nếu như hiện tại Tô Mạc còn giữ thần khí này, thì không chỉ là phiền toái nhỏ nữa rồi. - Khi vừa mới gặp anh, đến cả việc sử dụng mấy cái tia chớp kia cũng phải dùng hết sức mình, nhưng đối với Đại hiền triết thần thuật sư mà nói, sức mạnh không phải là thứ quan trọng nhất, tôi chỉ cần không chế cho tinh thần của mình thích ứng với cơ thể, là có thể phát huy được sức mạnh cực lớn... Tuy rằng hiện tại tôi không thể đạt đến trạng thái như khi ở Thiên Vân Thần Cảnh, nhưng tổn thương của cơ thể đối với Thần đồ cũng gây đả kích trí mạng cho quá trình chiến đấu. Tô Mạc Già nắm được thần khí này, thì uy hiếp không lớn. An Nam Tú rất bất mãn vì không ngờ Lý Lộ Từ lại xem thường mình.


Tô Mạc Già vẫn còn là thần thuật sư? Thật ra lúc này Lý Lộ Từ chỉ muốn cường điệu sự lợi hại của kẻ thù, bảo An Nam Tú không được khinh địch, điều hắn hoài nghi là cho dù An Nam Tú biết rõ sự lợi hại của đối phương, nhưng vẫn là cái kiểu tự cho là đúng này thôi. - Đến cấm thuật cô ta cũng không nắm được mấy cái, vậy mà cũng được coi là thần thuật sư sao? An Nam Tú cười nhạt. - Bản chất thì cô ta vẫn chỉ là Thần đồ, hoàn toàn không phải đối thủ của Thần thuật sư. Bởi vì An Nam Tú cố chấp với thành kiến coi thường kẻ thù không cần lý do rồi. - Kinh nghiệm chiến đấu của anh quá ít, phải học tập thêm mới được, cẩn thận quan sát bọn tôi chiến đấu đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét