Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xem Phim Chân Hán Tử tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9

xem phim chan han tu


Đúng vậy. Trần Mộ vươn vai thoải mái nói. Đường Hàm Phái hân thưởng nhìn Trần Mộ, thong thả nói: - Từ lần đầu tiên thấy ngươi ta đã biết sau này ngươi chắc chắn không phải người bình thường. Tuy nhiên xem ra ta vẫn đánh giá thấp tiềm lực của ngươi rồi, lúc đó ta chỉ nghĩ ngươi có thể trở thành một chế tạp đại sư mà thôi. Trần Mộ cũng cười nói: - Vậy cũng là ngươi coi trọng ta rồi, có thể ta cũng không thành chế tạp đại sư được. - Có thể sáng lập ra Đông Vệ đã vượt xa một vị đại sư rồi. Đường Hàm Phái lắc đầu. - Cũng không nhất định, nếu như không có Rosenberg đại sư ta cũng chẳng thể nào lập ra Đông Vệ. Đường Hàm Phái lại lắc đầu lần nữa: - Vẫn là bởi ngươi, đổi lại là người khác cho dù có truyền thừa của Rosenberg cũng không thể sáng lập ra được Đông Vệ. Nếu không, ngoài Tinh Viện ra có thể đã có vài chi phái khác nữa của Hyner Vincent Van rồi. Trần Mộ không muốn tiếp tục tranh luận nữa, cười nói: - 
phim chan han tu



Mấy cái này cũng không có gì. Đường Hàm Phái cũng mỉm cười, chăm chú nhìn Trần Mộ, nghiêm túc nói: - Caesar chọn ngươi làm đệ tử chính là vì ngươi có thể tới khiêu chiến ta sao? - Đúng vậy. Người vẫn canh cánh trong lòng về chuyện của ngươi. Trần Mộ cười nói. Đối diện với thiên hạ đệ nhất Đường Hàm Phái hắn không ngờ lại chẳng có chút sợ hãi hay khẩn trương mà ngược lại toàn thân buông lỏng, thoải mái nói chuyện. Hai người tựa như một đôi bạn thân đang tâm tình với nhau vậy. - Thật khiến người ta vừa nuối tiếc vừa may mắn. Đường Hàm Phái cảm khái. - Nói vậy là sao? Trần Mộ tò mò hỏi lại. Đường Hàm Phái ánh mắt sâu thẳm, giọng nói vang lên theo làn gió: - Tiếc nuối là cuộc đời này không thể giao thủ cùng Caesar. May mắn là Caesar có được đệ tử là ngươi. 
chan han tu



Trần Mộ xem xét cẩn thận những lời này cảm thấy khí phách tràn ngập, trong lòng không khỏi sửng sốt, cười nói: - Vậy chúng ta cũng đừng nói nhảm nữa. Đường Hàm Phái tỏ vẻ tiếc nuối: - Ta còn muốn nói chuyện thêm một lúc nữa. Vừa dứt lời sắc mặt y đã nhanh chóng chuyển thành lạnh lùng hờ hững: - Nhưng cũng đến lúc phải chiến rồi! Hai người đứng song song trên bầu trời, sát khí tỏa ra khắp bốn phía. o0o Trong một căn phòng nhỏ tối om tràn ngập mùi ẩm mốc, một ông lão ngồi trước màn hình. Mái tóc y trắng xóa, khuôn mặt tiều tụy, đôi mắt đục ngầu, thỉnh thoảng lại ho dữ dội, mỗi lần ho khóe miệng lão đều tràn ra một chút máu tươi. Song ông lão lại chẳng hề quan tâm, chỉ chăm chú nhìn hai người trên màn hình. 

Phim Tình Cảm

“Được! Được! Được!” Ông lão lẩm bẩm, trong giọng nói tràn ngập vẻ vui mừng và tự hào. Lão già ho càng lúc càng dữ dội, máu tươi từ miệng vẩy lên người, lên cả màn hình song ông lão lại chẳng để lộ chút đau đớn nào, cho dù có ho cũng không dời mắt khỏi màn hình. Tiếng ho khan của lão yếu dần yếu dần, đôi mắt cũng dần giãn ra, âm thanh dần dần tắt. Caesar thân thể sớm đã hao tổn nghiêm trọng giờ phút này đột ngột ra đi. Vị Sát Thần danh chấn liên bang này không ngờ lại chọn cách rời khỏi nhân gian như vậy. Mơ hồ có thể thấy được bóng dáng thiếu niên quật cường vì không muốn trở thành quân cờ mà ngang nhiên rời khỏi năm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét