Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Xem Phim Ngoại Tình Full VietSub

xem phim ngoai tinh

Minh Diệu thở dài, kỳ thật trong lòng hắn cũng biết loại người hết hi họng như Phạm Đồng tuyệt đối sẽ không chấp nhận đề nghị của hắn. Hắn nói ra cũng chỉ là muốn thử thái độ mà thôi. - Như vậy cũng phải dùng biện pháp khác, cố gắng không cần làm tổn thương quỷ sứ kia, chỉ giết chết nữ quỷ kia mà thôi. Bát Hoang Huyền Hỏa trận của ngươi, là học được từ chỗ nào? - Gia truyền. Phạm Đồng ngẩng đầu lên, vẻ mặt kiêu ngạo. - Nhà của ta vốn có một bọ tàn chương của Bát Hoang Huyền Hỏa trận, trải qua mấy thế hệ cố gắng, nhiều lần thực nghiệm, chủ yếu là muốn hoàn thiện lại toàn bộ. 
phim ngoai tinh



Tuy rằng uy lực không thể lớn được như trong truyền thuyết, nhưng mà tuyệt đối không thể coi thường được. - Thì ra là như vậy. Minh Diệu âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi. Không phải hàng nguyên bản, như vậy là tốt rồi. Chỉ là một quyển tàn chương, hơn nữa sau khi cải tổ lại toàn bộ, uy lực của trận pháp này có hạn. Thứ trận pháp này, là tương đối tinh vi, mỗi một chỗ nhỏ bị sai sót, có thể khiến cho uy lực kém xa vạn dặm. Hắn chỉ có một đoạn tàn chương, dù có cải tổ sửa chữa như thế nào, cũng tuyết đối không phải là trận pháp ban đầu kia. Có lẽ dựa vào quyển tàn chương kia thì uy lực so với trận pháp bình thường sẽ lớn hơn một chút, nhưng tuyệt đối là chẳng thấm vào đâu. Xem bộ dáng này của Phạm Đồng thì dường như nhà bọn họ có tự tin mù quáng đối với trận pháp này. - Vấn đề bây giờ, chính là kết giới này của quỷ sứ. Minh Diệu tiếp tục nói. - 
ngoai tinh



Vì kết giới tồn tại, chúng ta không vào được, hắn cũng không ra được, hơn nữa nữ quỷ kia cũng ở bên trong, hạn chế thủ đoạn của chúng ta. Nếu mà dùng thủ đoạn bạo lực mạnh mẽ tấn công vào, như vậy rất có thể sẽ bởi vì dùng sức quá mạnh, trực tiếp giết chết cả nữ quỷ và quỷ sứ kia. Như vậy cái được của chúng ta cũng không bù nổi cái mất. - Ngươi muốn làm như thế nào? - Rất đơn giản, nếu vào không được, như vậy chúng ta sẽ không đi vào là được. Minh Diệu nói tiếp. - Theo như ta được biết, vô hình hỏa chúc của Bát Hoang Huyền Hỏa trận là trận pháp chí dương chí cương, điều này có đúng vậy không? - Đúng vậy. Phạm Đồng gật gật đầu. - Huyền Hỏa có thể đốt hết mọi đồ vật này nọ. - Vậy là được rồi. Minh Diệu gật gật đầu.

Phim Tình Cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét