Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Phim Sóng Gió Cuộc Tình Hay Nhất

xem phim song gio cuoc tinh


Thành thị sầm uất khi xưa nay đã chỉ còn là một đống đổ nát. Vài năm trôi qua, nơi này sớm đã cỏ mọc tràn lan, trở thành thiên đường cho dã thú. Ngoại trừ thi thoảng có những người còn sống sót trở lại nơi đây tưởng nhớ, nơi này chẳng còn một bóng người. Mấy năm trước, thành phố Lars bị Đường Hàm Phái nổ thành một đống đổ nát, chuyện này khiến hình tượng ngời sáng của y cũng mất đi khá nhiều. Theo thời gian trôi qua, mọi người cũng đã dần dần quên lãng, nhưng nửa năm trước, thành phố Lars hoang tàn bỗng được Đường Hàm Phái tự mình chỉ định làm nơi quyết đấu đã lần thứ hai thu hút toàn bộ liên bang. 
phim song gio cuoc tinh



Trong nửa năm này, liên bang đã khôi phục lại thời điểm trước khi có chiến tranh, mọi thế lực đều yên ắng cẩn thận kiềm chế. Mọi người đều khẩn trương trông ngóng với đủ loại tâm tình phức tạp đối với trận quyết đấu lần này. Ngày này cuối cùng cũng tới. o0o Thiên hạ đệ nhất tạp tu Đường Hàm Phái đấu với đệ tử của Caesar, Trần Mộ, đây là trận đối chiến đỉnh cao của toàn liên bang. Ý nghĩa của nó không chỉ đơn thuần là quyết đấu giữa hai cường giả tạp tu. Nó sẽ quyết định toàn bộ xu thế của liên bang, quyết định sinh tử của vô số người, quyết định cuộc sống của mọi người sau này. Không cần dùng nhiều lời để miêu tả, ngày hôm nay toàn bộ mọi người trong các thành thị đều nghỉ phép đứng coi ngay trước huyễn tạp thu hình. 
song gio cuoc tinh



Tất cả các kênh cũng chỉ phát trực tiếp duy nhất trận quyết đấu này. Các tạp tu từ khắp các nơi đổ tới đều bị ngăn ở bên ngoài khu đổ nát đó, ngay cả phóng viên các kênh truyền hình cũng không được phép tiến vào. Đội ngũ của Đông Vệ và Liên Bang Tổng Hợp học phủ đã bao vây toàn bộ khu vực này. Người của hai bên ngược lại lại chẳng hề có thái độ thù địch quá mức. Chuyện giữa hai thế lực này sẽ do người đứng đầu của bọn họ giải quyết. Việc bọn họ cần làm chỉ là đối mặt với những người muốn xâm lấn. Bên ngoài đủ loại tạp tu lẫn lộn như vậy ai biết có thể có sát thủ ẩn nấp hay không? Vì vậy thành phố đổ nát Lars lại hình thành một cảnh tượng vô cùng quái dị: vốn hai bên đáng lẽ ra phải như nước với lửa lửa lúc này ngược lại lại phối hợp khăng khít với nhau như hai đội ngũ anh em. 

Phim Tình Cảm

Trần Mộ và Đường Hàm Phái, hai người bay trên không trung của thành thị đổ nát, khắp bầu trời cũng chỉ có hai người họ. Nhìn xuống đống đổ nát, nghĩ lại thời gian ở thành Lars này, Trần Mộ không kiềm nổi một chút xúc động. - Ngày này rốt cuộc cũng tới. Đường Hàm Phái chậm rãi mở miệng, vẻ mặt ung dung trước sau như một mang theo một nụ cười. Năm tháng dường như không thể lưu lại dấu vết, khuôn mặt y so với lần trước Trần Mộ được thấy không hề thay đổi chút nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét