Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Xem Phim Tay Trong Tay - Phim Tình Cảm Hay Nhất

tay trong tay

Danh mục: phim tinh cam
Nước sản xuất: phim dai loan

Đường Tô có chút lo lắng, cô dường như thấy được trong lòng An Đông Dương thật sự chưa quên Tạ Linh. Tạ Linh thì sao? Đường Tô hiểu được An Đông Dương cử hành hôn lễ với cô ngoài cho cô một danh phận, ông ta cũng muốn chứng minh bản thân mình. Năm đó Tạ Linh từ bỏ An Đông Dương đã làm An Đông Dương tổn thương quá sâu đậm, cũng chính vì vậy mà An Đông Dương không thể nào quên được, vừa yêu vừa hận, nói chung trong lòng ông không thể nào quên được người đó. Đường Tô không cần chú ý đến điều này, yêu một người không nên hy vọng quá nhiều vào người ấy, Đường Tô và An Đông Dương yêu nhau nhiều năm như vậy lại có thể để ý đến chuyện An Đông Dương còn yêu Tạ Linh không sao? Huống chi Đường Tô tin tưởng An Đông Dương không thể trở về với Tạ Linh mà ruồng bỏ cô. Trong long An Đông Dương, Đường Tô có vị trí quan trọng hơn Tạ Linh.
phim tay trong tay


Dù một người đàn ông không thể nào quên được mồi tình đầu của mình nhưng họ cũng quý trọng hạnh phúc gia định hiện có, đây là một đạo lý bình thường mà ai cũng có. - Cô ấy nói gì? Đường Tô là một người phụ khá thông minh, khi nhận thư cô chỉ nhìn bề ngoài, tuy đã mở ra nhưng cô lại không đọc mà hỏi trực tiếp hỏi ông. Đối với đàn ông, đó là tín nhiệm, cho dù người phụ nữ kia và người đàn ông này có quan hệ không bình thường, cô vẫn tin tưởng điều ông nói, cũng không cần phải nghiệm chứng điều gì. Điều quan trọng nhất là nếu ông có nói dối thì cô có vạch trần ông cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa? - Cô ta nói cô ta bị một chứng bệnh của người già, thời gian không còn nhiều nữa.
xem phim tay trong tay

Nên trước khi chết muốn nói cho anh một bí mật, đó chính là lúc trước cô ta mang song thai, ngoài An Tri Thủy anh còn có một cô con gái nữa, là chị em song sinh với Tri Thủy. An Đông Dương nhìn Đường Tô, hy vọng khi cô nghe được tin tức này sẽ vô cùng kinh ngạc. - Hả? Đường Tô há miệng thở dốc không biết nên nói gì cho phải. Bất cứ ai khi nghe mình có đứa con gái hai mươi năm chưa từng gặp mặt, tạm thời khó chấp nhận. Huống chi Đường Tô chưa từng phát hiện ra một dấu vết nào để lại cả nên cô cảm thấy điều này không có khả năng là thật. Chỉ có điều An Đông Dương nói về sức khỏe Tạ Linh không được tốt nên không muốn nói thêm gì. -

Lúc trước khi cô ấy mang thai, em cùng cô ấy đi khám không? Chuyện này An Đông Dương cũng chỉ có thể bàn bạc cùng Đường Tô. - Anh gọi điện thoại, không liện lạc được với cô ta. Khi anh gọi điện qua bên kia, đại biểu chính phủ bên kia em cũng biết rồi, chỉ ứng phó cho có mà thôi, nghe điện đã nói cho anh biết Tạ Linh bị triệu chứng già nua, bí mật này không phải không ai biết. Tuy nhiên không lan rộng trong giới truyền thông nhưng anh nghe được, đây là sự thật. - Không có. Không phải anh cùng cô ấy đi kiểm tra sao? Có phải bào thai song sinh hay không, anh phải biết chứ. Đường Tô cảm thấy An Đông Dương không ngờ hỏi lại cô như vậy. Tuy rằng khi đó cô và Tạ Linh là bạn tốt nhưng An Đông Dương không phải là người công việc bận rộn đến mức ngay cả vợ mang thai cũng không quan tâm. - Anh cùng cô ta đi vài lần cũng không nghe ai nói có bào thai song sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét