Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Phim Chiếc Giường Chia Đôi Tập Cuối

xem phim chiec giuong chia doi

Ta biết mục đích của ngươ là nữ quỷ kia, mà quỷ sứ kia dù sao cũng là người được quan trên ủng hộ. Không cần phải …Phức tạp hóa sự tình, chỉ cần đạt tới mục đích sẽ tốt hơn. Nếu mà thật sự giết chết quỷ sứ kia, như vậy chỉ sợ cuộc sống say này của hai người chúng ta cũng không quá tốt. Ngươi cũng không muốn từ ngày mai cho đến khi về hưu sau này đều phải đi trông lăng mộ đấy chứ. Phạm Đồng cau mày, không nói gì. Minh Diệu nói không sai, trong lòng của hắn cũng hiểu được, nếu mà thật sự giết chết tên quỷ sứ kia, như vậy thì cuộc sống sau nay của hắn tuyệt đối sẽ không dễ chịu gì. 
phim chiec giuong chia doi



Nữ quỷ kia giết người, như vậy thì giết chết nó ở dương gian cũng không có gì đáng nói. Nhưng nếu là quý sứ bị người của hiệp hội ở dương gian giết chết, mặc kệ là nguyên nhân gì, Địa Phủ nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ, nhất định sẽ tìm hiệp hội gây phiền phức. Mà đương sự là hắn, nhất định sẽ bị giận chó đánh mèo, kết cục chỉ cần suy nghĩ là biết. Dù sao hắn cũng chỉ là một tiểu nhân vật, mà tác dụng lớn nhất của tiểu nhân vật, chính là quýt làm cam chịu. Phạm Đồng gánh chịu oan ức tuy rằng không phải là nhiều nhất từ khi xây dựng hiệp hội đến nay, nhưng mà tuyệt đối cũng không phải là người ít nhất. Hắn không quyền, không thế, không có chỗ dựa, làm việc không biết tiến thối, thủ trưởng cũng không thích hắn. 
chiec giuong chia doi



Cho nên một khi xảy ra chút sự tình gì, như vậy người cuối cùng không hay ho chính là hắn. Tuy rằng hắn làm việc lỗ mãng, bất kể hậu quả, nhưng mà tuyệt đối không phải là ngu ngốc. Chuyện tình bị cảnh sát bắt đi lần trước, chỉ sợ nếu là xảy ra ở trên người khác, chỉ sợ mông còn chưa phải đặt xuống thì hiệp hội đã phái người tới đón đi rồi. Thế nhưng hắn lại bị giam giữ lại chờ đủ bốn mươi tám giờ sau hiệp hội mới phái người chậm rãi đến. Hắn biết chính là có người ra mặt cố ý dằn mặt hắn. Mà sau khi trở về, hắn liền bị phái tới một khu xa xôi, chẳng khác gì biến thành sung quân không có được kết cục tốt. - Ngươi có lời gì muốn nói. Tuy rằng khẩu khí vẫn còn lạnh như băng, nhưng mà Phạm Đồng đã dừng tay lại. - 

Phim Tình Cảm

Ý của ta là, nếu ngươi có thể cho quỷ sứ kia một cái nhân tình, để cho hắn mang nữ quỷ kia đi. Ngươi cũng biết, nữ quỷ kia đã giết người, còn sử dụng cấm thuật nữa. Như vậy dù cho có đi đầu thai, như vậy những hình phạt phải chịu tuyệt đối cũng sẽ không thiếu, cần gì phải làm loại chuyện nhỏ nhặt này rồi trở mặt với Địa Phủ. Minh Diệu chậm rãi nói. - Không có khả năng. Phạm Đồng cự tuyệt chắc như đinh đóng cột đề nghị của Minh Diệu. - Nữ quỷ kia giết người ở dương gian, việc này nhất định phải giải quyết ở dương gian. Nói nhiều như vậy vô ích, dù cho nó phải chịu tội ở Địa Phủ thì ta cũng không cần biết, việc hôm nay nhất định ta phải đích thân giải quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét