Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Xem Phim Nàng Công Chúa Ngủ Trong Rừng - Phim Thần Thoại Hay

xem phim nang cong chua ngu trong rung


Có. Lời vừa ra khỏi miệng, không đợi Cô Độc Phong Ảnh mở miệng trả lời, trong lòng Bùi Đông Lai đã hiện ra đáp án. Giống như xác minh suy đoán của Bùi Đông Lai, Cô Độc Phong Ảnh gật gật đầu, nói: - Không riêng gì quốc gia, mà ngay các cả các tổ chức lớn, các gia tộc cũng những lực lượng như thế. - Trước tiên chúng ta nói đến quốc gia. Cô Độc Phong Ảnh nói tới đây, dừng lại một chút, nói: - Long Nha là một chi bộ đội thần bí của nước ta, Long Vương Diệp Cô Thành được mọi người gọi là Vua chiến tranh, phàm là những cuộc chiến mà Diệp Cô Thành tự mình tham gia thì hắn đều lấy phương thức Linh Vong để giành thắng lợi. Mà trên thực tế, trừ Long Vương Diệp Cô Thành ra thì còn có Cửu Đại Long Vệ, hơn nữa mỗi người là cao thủ Hóa Kính đỉnhp hong, chịu trách nhiệm bảo vệ đế đô và an toàn của các vị đại nhân vật, gặp chuyện khó giải quyết mới ra tay, nhưng số lần ra tay chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. 
phim nang cong chua ngu trong rung



Lúc nãy nghe được Cô Độc Phong Ảnh nói 18 Ám Vệ Tịch gia thì Bùi Đông Lai cả kinh không nhẹ, lúc này nghe Cô Độc Phong Ảnh nói đến Cửu Đại Long Vệ thì hắn cũng giật mình, Tịch gia còn có lực lượng lớn như thế, huống chi là quốc gia? - Hội Tam Hợp, Mafia cùng Thần Võng đâu? Bùi Đông Lai nhịn không được hỏi, chân mày của hắn nhíu lại, vốn hắn nghĩ chỉ cần bước vào cảnh giới Hóa Kính là có thể đi lên sân khấu thế giới, nhưng hiện giờ, thực lực của các đại thế lực đã vượt xa tưởng tượng của hắn. Mà trên thực tế, diểm này thì Diệp Cô Thành cùng Trần Anh đã nhắc nhở hắn. - Hội Tam Hợp của NB là dựa vào công cụ Tam Lăng tài phiệt cùng Tam Tỉnh tài phiệt để bảo đảm, cả hội Tam Hợp thì nơi có vũ lực cao nhất là Nhẫn đường, trong Nhẫn đường có một vị Nhẫn Hoàng, mà mấy năm trước người này đã bước vào Nhẫn Thuật Cửu Đoạn, tương đương với Hóa Kính đỉnh phong. 
nang cong chua ngu trong rung



Ngoài ra, trong Nhẫn đường còn có 12 Nhẫn hồn, bọn họ là linh hồn của Nhẫn đường, thực lực cũng rất mạnh, chịu trách nhiệm bảo vệ an toàn của các vị nhân vật quan trọng của Tam Lăng tài phiệt, Tam Tỉnh tài phiệt cùng hội Tam Hợp, thời khắc quan trọng sẽ ra tay chấp hành nhiệm vụ. Cô Độc Phong Ảnh đem tin tức lấy từ Bùi Vũ Phu nói cho Bùi Đông Lai: - ở NB, còn có 2 Nhẫn Hoàng khác, người thứ nhất là một con át chủ bài trong hắc bang Yakuza, người còn lại là ở trong quân đội, giống với Diệp Cô Thành vậy. Nghe Cô Độc Phong Ảnh nói thế thì Bùi Đông Lai nhíu chặt mày. Bởi vì giết Đằng Dã, nhốt Đằng Tĩnh vào ngục, nên hắn đã kết thù với hội Tam hợp. Có thẻ không nói khoa trưởng, bỏ đi ân oán cá nhân thì hội Tam Hợp luôn ngó chằm chằm vào quốc nội. Cho nên, hắn nghe được thực lực kinh khủng của hội Tam Hợp thì liền trở nên kinh hãi. - So sánh với hội Tam Hợp thì Mafia càng mạnh hơn. Giọng nói Cô Độc Phong Ảnh trở nên ngưng trọng: - 
phim hanh dong
Mafia là do các đại gia tộc Mafia tạo thành, thống trị cả thế giới ngầm ở Bắc Mỹ, không nói đến thành viên binh thường, riêng “ U Linh” là đã có đến 24 người. - U Linh? - Ừh, danh hiệu U Linh. Trên thực tế là 24 quái tử thủ có năng lực kinh khủng của Mafia, toàn bộ đều có thực lực chiến sĩ cấp 8. Giọng nói Cô Độc Phong Ảnh ngưng trọng. "Bá!" Bùi Đông Lai nghe vậy, sắc mặt không khỏi biến đổi! Đối với hắn mà nói thì cừu hận giữa hắn và Mafia cũng không nhỏ hơn hội Tam Hợp, mà hiện giờ Cô Độc Phong Ảnh nói cho hắn biết Mafia có 24 chiến sĩ cấp 8, nói cách khác là tương đương với 24 người đã đạt đến cảnh giới Hóa Kính đại thành. - So sánh với Mafia mà nói thì gia tộc Roch và Morgan, nắm trong tay kinh tế của Mỹ lại càng ẩn dấu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét