Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Xem Phim Chuyện Tình Đảo Cát - Phim Việt Nam

chuyen tinh dao cat

Danh mục: phim tinh cam
Nước sản xuất: phim viet nam
Em ngồi bên cạnh anh, làm sao mà không vui vẻ được? Em thấy anh như vậy sao khó thỏa mãn em sao? Lý Lộ Từ tức giận nói. An Tri Thủy không biết làm thế nào để Lý Lộ Từ vui vẻ, cô lại bị Lý Lộ Từ trêu lại hai má hồng hồng mỉm cười. - Em không biết làm cách nào, phải làm gì để an ủi người khác. An Tri Thủy có chút ảo não nói, hy vọng Lý Lộ Từ cho rằng nguyên nhân hắn không vui chỉ là do cô khá ngu ngốc thôi. - Không cần an ủi người khác mới hay, nói cách khác, anh sẽ cảm thấy có áp lực rất lớn. Lý Lộ Từ vui mừng nói. - Vì sao? An Tri Thủy cố gắng nghĩ, không biết vì sao Lý Lộ Từ nói vậy.Vì nếu em suốt ngày an ủi người khác, như vậy người ta sẽ phát hiện hóa ra em rất lương thiện, rất quan tâm đến người khác. Nên họ sẽ săn đón em, họ không lo học hành vì bị em hấp dẫn, suốt ngày theo đuổi em...
phim chuyen tinh dao cat


Vì vậy, người làm bạn trai của em không buồn sao? Lý Lộ Từ quyết định buông bỏ tâm sự, thật vất cả mới chân chính có được An Tri Thủy làm bạn gái. Hơn nữa sau khi quay lại Trung Hải cô phải đi về nhà, làm sao mình không quý trọng chuỗi thời gian ở cùng cô, suy nghĩ đến chuyện không vui? Nếu đã không thèm để ý thì tại sao lại quan tâm đến cô gái kia đang làm gì? - Đáng ghét. An Tri Thủy nâng nắm tay lên nhẹ nhàng đập vào vai Lý Lộ Từ. Gương mặt cô ửng đỏ làm da cô mềm mại, khóe miệng nhếch lên hai má lúng đồng tiền "hừ hừ" hai tiếng tỏ vẻ ghét hắn. Nhưng khi nhìn mặt mày hớn hở của hắn, cô cảm thấy mục đích của chính mình đã đạt được, Lý Lộ Từ vui vẻ, An Tri Thủy sẽ không đặc biệt an ủi hắn nữa. Nhưng cô và hắn ở cùng một chỗ, hắn vui vẻ, An Tri Thủy cảm thấy trong lòng thỏa mãn, vì vậy hai tay cô buông về phia sau lén lút đặt bên cạnh tay hắn.
xem phim chuyen tinh dao cat

 Lý Lộ Từ thuận thế liền cầm bàn tay nhỏ bé của cô đưa lên môi, hôn đôi bàn tay ấm áp mềm mại của cô. An Tri Thủy khóe miệng cười dịu dàng, mềm mại, dùng sức rụt bàn tay về. Trong đầu cô không nghĩ được gì liền bỏ chạy về phía phòng của chính mình. Chạy về đến cửa An Tri Thủy mới thấy hối hận, không biết vì sao vừa rồi mình chạy đi? Đúng rồi, có lẽ cô lo sợ Lý Lộ Từ thuận tay kéo tay cô, ôm cô vào ngực hôn lên miệng cô. An Tri Thủy có trực giác như vậy nên bản năng trổi dậy cô liền bỏ chạy. Nhưng chạy để làm gì? Vì sao lại không muốn đi? Muốn chạy vì sợ hắn hôn, Không muốn chạy vì muốn ở gần hắn. Nhưng sao lại muốn ở gần hắn, hai má cô hồng hào, trong đầu rối rắm muốn chết, cô không ngờ mình lại tự hỏi như vậy. Tình yêu thật thần kỳ, làm cho con người căn bản không nghĩ được gì. Chính mình sau này còn có những vấn đề nào không bình thường mà nghĩ đến sao? Ví như... An Tri Thủy có thể trốn vào nơi nào để cô không thể nghĩ đến những chuyện xấu kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét