Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Xem phim Thổ Địa Truyền Kỳ - Phim Thần Thoại

tho dia truyen ky
Danh mục: phim tinh camphim than thoai
Nước sản xuất: phim Hong Kong
Anh thấy tôi thắng lợi là chỉ nhờ vào may mắn thôi sao? Khi tôi đối mặt với mỗi một kẻ địch đều may mắn có được phương pháp khắc chế đối phương thì phải là năng lực tuyệt đối. An Nam Tú nhìn mặt biển, đang chỉ cho Tú Tú tìm tòi, con cua ngu xuẩn này An Nam Tú hao phí nhiều năng lực mới khống chế chỉ huy nó được, chỉ số thông minh của nó không đủ để một mình hoàn thành nhiệm vụ được. - Tú Tú có chút ngu xuẩn, nếu Kiều Niệm Nô có thể trở thành triệu tập thú của tôi, thì mọi chuyện sau này thuận tiện hơn nhiều, không cần tôi phải bắt nó quay đầu lại mới có thể thực hiện được mệnh lệnh.
phim tho dia truyen ky

Tú Tú cũng không tệ mà. Lý Lộ Từ nói có chút dối lòng. - Anh có biết vì sao nó cứ luôn hát câu kia… Lạc lạc lý, Lạc lạc lý sao không? An Nam Tú nhìn Lý Lộ Từ đang nói dối trắng trợn. - Không phải đây là nhạc thiếu nhi sao? Đây là thể loại nhạc mà nó yêu thích, cho nên nó đặc biệt thích hát lên. Lý Lộ Từ nghi ngờ nói. - Nó muốn dạy bài hát này cho Điềm Điềm, kết quả nó chỉ nhớ rõ một câu. Hơn nữa nó sợ khi mình không hát thì sẽ quên đi không nhớ rõ hát như thế nào, cho nên lúc nào nó cũng hát.... Hiện tại nó đang ở đáy biển miệng không ca được nên trong lòng niệm lên một câu, chỉ có tôi và nó có tâm linh mới nghe được, chỉ nghe được đúng một câu đó cứ quanh quẩn trong đầu tôi, tôi không có cách chỉ huy cho tốt được. An Nam Tú day day huyệt thái dương, cô có chút đau đầu.
xem phim tho dia truyen ky


An Nam Tú rất ít khi hối hận việc gì nhưng khiến Tú Tú trở thành triệu tập thú của cô là điều đầu tiên cô hối hận. Nếu không có gì thay đổi, Tú Tú sẽ từ đáy biển chui lên mà không thu hoạch được gì. - Vân Trượng! An Nam Tú tay cầm quyền trượng cắm vào trong nước biển, quyền trượng đứng thẳng trong nước biển làm nước biển đứng yên không động đậy. Trên bầu trời, mây đen tụ lại một nơi che lấp mặt trời, che lấp hết một nửa không trung. Chỉ nhìn thấy một đôi mắt cực lớn mở ra trên bầu trời tăm tối, đồng tử vô cảm không hề chuyển động.
thổ địa truyền kỳ

 An Nam Tú cầm thấy quyền trượng, ánh mắt trên bầu trời lập tức biến mất, mây đen chậm rãi tản ra. - Nhìn thấy gì vậy? Lý Lộ Từ hiện tại cũng hiểu biết rộng rãi, hiểu được tình cảnh như vừa rồi chắc là An Nam Tú đã sử dụng Thần thuật gì để đối phó. - Kiều Niệm Nô không đủ khả năng khống chế hoàn toàn thần khí này, năng lực của cô ta đã cạn kiệt, bị người ta mang đi rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét