Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Phim Tứ Đại Danh Bộ 2 Việt Sub Online

phim tu dai danh bo 2

Thể loại: Phim Võ ThuậtPhim Chiếu Rạp 
Quốc gia: Phim Trung Quốc

Tứ Đại Danh Bộ 2 bộ phim võ thuật của trung quốc tiếp nối chuyện yêu đương với Lãnh Huyết trong phần đầu, Vô Tình sẽ phải đối mặt với các đối thủ “nặng ký” là Như Yên (Liễu Nham) và Cơ Dao Hoa (Giang Nhất Yến). Trong phần này, thảm án diệt môn của nhà Vô Tình cũng dần hé lộ. Vô Tình vừa chịu nỗi đau mất người yêu, vừa ôm trong lòng mối hận tìm ra kẻ đã sát hại cả nhà mình. Tuy có nhiều lúc bị đặt trong hoàn cảnh trớ trêu nhưng với lòng can đảm, Vô Tình đã từng bước vạch trần sự thật, tìm ra kẻ thủ ác núp sau vỏ bọc hiền lành.
Tứ Đại Danh Bộ 2
Bộ phim được thiết lập trong thời cai trị của Hoàng đế Huizong vào cuối triều đại Bắc Tống . Các cơ quan chính phủ được gọi là "Bộ Sáu" phong tục có thẩm quyền đầy đủ trên tất cả các điều tra hình sự ở thủ đô của đế quốc. Phim Tu Dai Danh Bo 2 Sáu bộ phận được cũng không đủ nhân lực và hoạt động một cách rất có kỷ luật. Trưởng của họ, huy Liu, đứng các nhà điều tra theo tốc độ giải phóng mặt bằng và đung đưa triển vọng của một nhà điều hành được đặt tên là một trong những "Great Bốn".
Tứ Đại Danh Bộ 2
Câu chuyện bắt đầu với đất nước trải qua một sự gia tăng đáng kể trong lưu thông giả tiền xu, dẫn đến tình trạng bất ổn ngày càng tăng và sự mất ổn định. Các nhà điều tra chính thức từ Bộ Sáu, hoạt động trên một tip-off, vội vàng có hiệu lực đầy đủ để bắt một nghi can, người đang cố gắng bán một đồng tiền chết bị đánh cắp từ các triều đình bạc hà , chỉ để tìm ra kẻ tình nghi và chứng cứ được đưa vào lưu ký của đại lý của một dịch vụ bí mật chưa được biết cho đến nay, được gọi là Thiên Chúa Constabulary, được ủy quyền bởi Hoàng đế. Xem Phim Tứ Đại Danh Bộ 2 Điều này gợi lên sự ghen tị trong huy Liu, người công khai bắn Cold Blood, một trong những người đàn ông tốt nhất của mình. Liu bí mật đơn đặt hàng Cold Blood để xâm nhập vào Thiên Chúa Constabulary tìm cách để đưa xuống các cơ quan đối thủ. Liu là không biết rằng thành lập riêng của mình đã bị xâm nhập bởi hai đại lý gửi đi bởi người đứng sau đồng tiền giả.
Tứ Đại Danh Bộ 2
Mặc dù nhận thức được sứ mệnh thật sự của Cold Blood, người đứng đầu của Thiên Chúa Constabulary tìm ra Cold Blood và chào đón anh ta vào cơ quan. Một khi bên trong, Cold Blood ngạc nhiên khi thấy rằng các nhân viên Constabulary Thiên Chúa sống và làm việc cùng nhau giống như một gia đình hơn một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp chính thức hóa cao. The Four 2 Mặc dù kích thước nhỏ của họ, Constabulary hoạt động hiệu quả và hiệu quả thông qua một vài cá nhân có kỹ năng đặc biệt đó là hữu ích trong việc giải quyết tội phạm. Cold Blood thấy lòng trung thành của mình chia, và mọi thứ được thực hiện khó khăn hơn khi anh trở thành rối trong mối tình tay ba với hai cô gái, một từ mỗi cơ quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét