Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Phim Những Kẻ Bất Trị - Divergent 2014

xem phim nhung ke bat tri


Đến cùng là người nào đang đuổi theo chúng ta? Chẳng lẽ chúng ta sợ họ sao? Tề Nhạc nói: - Sợ cũng không phải sợ, bất quá nếu để cho những người này đuổi theo thì rất phiền toái đấy. Nữ thần của anh, em cũng nên đi ra được rồi. Vừa nói, Tề Nhạc tận lực dùng Thiên Ky Bách Biến Tuyền Ki Giới Pháp bố trí lĩnh vực tàng hình đem mình và Minh Minh bao phủ ở bên trong, dưới loại tình huống này, cho dù là vệ tinh cũng không cách nào chụp được thân ảnh họ. Minh Minh giật mình nhìn soi mói, Kỳ Lân Châu sáng lên, hào quang lóe lên, một đạo thân ảnh uyển chuyển trống rỗng xuất hiện trước mặt nàng cùng Tề Nhạc. Chứng kiến người này xuất hiện, Minh Minh không khỏi giật mình bưng kín miệng nhỏ của mình: - Ah, trời ạ! Tề Nhạc, anh, anh dám bắt cóc nữ thần của người ta theo. 
phim nhung ke bat tri



Vũ Mâu mỉm cười, nói: - Xin chào, Minh Minh tiểu thư. Tôi gọi cô là Minh Minh được không? Minh Minh vô ý thức gật nhẹ đầu, nhìn Vũ Mâu, nàng thật sự không thể tin được Tề Nhạc lại có thể lớn mật như thế. Vũ Mâu xuất hiện giải trừ nghi vấn trước đó của nàng, những người đuổi theo không cần hỏi nhất định là Tinh Tọa Thủ Hộ Giả rồi. Tề Nhạc mỉm cười, nói: - Minh Minh, không nghĩ tới đúng không? Minh Minh nhìn hắn một cái quái dị có chút dấm chua ghen tuông nói: - Ở cùng nhau một tháng còn chưa đủ sao? Làm sao anh còn dẫn nàng theo, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì. Nguyên lai, Tề Nhạc cùng Vũ Mâu sau khi thương lượng, sáng sớm trước khi đi, nương tựa theo khí tức quen thuộc của hắn đối với Vũ Mâu dùng năng lực của mình chế tạo ra khí tức đó, rồi thu Vũ Mâu bên trong Kỳ Lân Châu của mình, vô thanh vô tức mang Nữ Thần Athena đi. 
nhung ke bat tri



Bởi vì Vũ Mâu đã mất đi năng lượng của mình, vì thế Tề Nhạc biến hóa nàng thành sóng năng lượng động cũng không rõ ràng, còn có Thiên Ky Bách Biến Tuyền Ki Giới Pháp che dấu mới khiến những người Tinh Tọa Thủ Hộ Giả không cách nào phát giác. Tề Nhạc nói: - Vũ Mâu vì cùng thần khí Athena dung hợp tạm thời đem năng lượng của mình đưa vào thần khí thần khí của nàng, vì thế, hiện tại nàng giống như một người bình thường. Mà ở trong Tinh Tọa Thủ Hộ Giả chỉ sợ có người bụng dạ khó lường, vì sự an toàn của nàng, thế nên anh liền đem nàng mang đi. Chờ thực lực của nàng khôi phục, hết thảy thì cũng không có vấn đề gì. Đây cũng là nguyên nhân hợp tác của anh cùng Vũ Mâu.


Xem phim hanh dong hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét