Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Phim Khoảng Đời Bão Táp - SCTV9

xem phim khoang doi bao tap


Nếu như là bí mật của Tinh Tọa Thủ Hộ Giả Tinh Tọa Thủ Hộ Giả cũng không cần nói. Tuy rằng chúng ta đã là phu thê trên danh nghĩa nhưng mà anh hy vọng chúng ta đều lưu lại một cho đối phương chút ít không gian riêng tư. Chúng ta dù sao từng người thuộc về phương đông và phương tây. Có nhiều thứ không nên nói ra thì tốt hơn. Anh có thể hiểu được nổi khổ tâm riêng của em, nhưng mà lúc này đây em nhất định phải theo anh đi. Anh đáp ứng muốn bảo vệ em, chỉ có mọi thời khắc em bên cạnh anh, anh mới có thể làm tốt nhiệm vụ bảo vệ em được, chẳng lẽ em vẫn không rõ sao? 
phim khoang doi bao tap



Không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy, hộ chiếu em cũng đã làm rồi, vì cái gì còn muốn do dự? Chúng ta đã ở chung một tháng, anh cảm thấy rất vui vẻ, anh tin tưởng em cũng vậy. Vì sao không để cho chúng ta vui vẻ nhiều hơn? ? Được rồi, em không nên suy nghĩ nhiều quá, ly khai cùng không ly khai đều có tốt có xấu, đã như vầy coi như em đi vì anh, được chứ? Nhìn Tề Nhạc, hai giọt nước mắt óng ánh chậm rãi chảy xuống nơi khóe mắt của Vũ Mâu. Nàng than nhẹ một tiếng im im lặng lặng gật nhẹ đầu, cúi đầu nhìn xuống chân lầm bầm: - Vì anh, vì anh. . . Tề Nhạc đem Vũ Mâu ôm vào ngực, dùng hai tay nâng kiều nhan mịn màng của nàng lên, hắn nhẹ nhàng hôn một cái vào trán nàng: - 
khoang doi bao tap



Nghỉ ngơi thật tốt a, cố gắng tu luyện, tranh thủ sớm ngày cùng thần khí dung hợp, chỉ khi em một lần nữa có thực lực tự bảo vệ mình thì anh mới có thể yên tâm ly khai. Hắn không nói thêm gì nữa bởi vì không hy vọng Tinh Tọa Thủ Hộ Giả bọn họ hoài nghi, Tề Nhạc quay người đi ra ngoài thần miếu Pathenon. Vũ Mâu giơ tay lên, muốn gọi Tề Nhạc trở về, nhưng lời nói đến bên miệng lại nói không nên lời, nước mắt chảy xuôi theo, nhìn bóng lưng khôi vĩ cao lớn của Tề Nhạc, lòng của nàng run rẩy nhè nhẹ. Sáng sớm, Tề Nhạc được Mephisto cùng Miyaluo hộ tống đi tới sân bay Athen, khi hắn đi vào sân bay, Minh Minh cùng Lâm Nhất Phàm cũng đã đến. 

xem phim tam ly

Làm cho Tề Nhạc có chút kinh ngạc là Lâm Nhất Phàm cũng không có bất kỳ cảm xúc bất mãn, trên mặt thậm chí còn mang theo vẻ mỉm cười. Trong lòng không khỏi có chút bất an, hướng Minh Minh đưa ra một ánh mắt hỏi thăm. Minh Minh hé miệng cười khẽ, lại không nói gì thêm. Mà ánh mắt nàng nhìn Tề Nhạc lại có thêm vài phần đùa giỡn. Lâm Nhất Phàm chủ động đi đến trước mặt Tề Nhạc, giơ tay phải của mình ra, Tề Nhạc vô ý thức giơ tay lên bắt tay với hắn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét