Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Xem Phim Đại Gia Chân Đất 4

xem phim dai gia chan dat 4

Cô câm miệng cho tôi. Tiểu thư làm sao có thể thật sự gả đưa cho người kia. Nhưng mà tiểu thư hiện tại căn bản không có năng lực bảo hộ mình, một khi rời khỏi Athen sẽ gặp nguy hiểm. Mephisto, mau quyết định đi. Hào quang trong mắt Mephisto chớp liên tục, hắn thoáng do dự một chút, quyết định thật nhanh nói: - Tốt, đã như vậy thì tôi, Miyaluo, Il Elias, Garcia, Salem cùng MiG Rees sáu người lập tức đáp máy bay chuyến sau tới Luân Đôn đi tìm tiểu thư. Các người những người còn lại lưu tại chỗ này chờ đợi tin tức. Một khi có phát hiện gì, lập tức liên hệ với chúng tôi.
phim dai gia chan dat 4



Il Elias nói: - Chúng ta ngồi chuyên cơ của tiểu thư đi Luân Đôn. Nói không chừng còn có thể sớm đám người đó một bước, như vậy thì có thể ngăn cản bọn họ. Ánh mắt của Mephisto sáng lên, nói: - Ý kiến hay, Chúng ta đây lập tức đi thôi. ... Luân Đôn, thủ đô nước Anh. Bởi vì là thành thị công nghiệp nặng, vì thế còn có mệnh danh là thành phố sương mù, hoàn cảnh xác thực tệ hơn Athen. Khi Tề Nhạc cùng Minh Minh từ sân bay Luân Đôn đi ra, lập tức cảm giác được không sạch sẽ trong không khí, hai người không hẹn mà cùng cau lông mày. Minh Minh nhìn Tề Nhạc nói: - Chúng ta bây giờ nên đi nơi nào? Vì sao nhất định phải tới Luân Đôn? 
dai gia chan dat 4


Cái thành phố này cảm giác không thoải mái bằng Athen chút nào. Tề Nhạc mỉm cười nói: - Tới nơi này đương nhiên là có nguyên nhân đấy. Chẳng lẽ, em không muốn gặp lại Tình Nhi sao? Ánh mắt của Minh Minh sáng lên: - Anh là nói Tình Nhi đang ở Luân Đôn sao? Tề Nhạc gật nhẹ đầu, nói: - Lần trước chúng ta ở Đại Lý, Klinsmann trước khi đi đã từng lặng lẽ nói cho anh biết, tổng bộ gia tộc đám người Dracula ở bên trong một tòa lâu đài cổ vùng ngoại thành Luân Đôn. Không biết Tình Nhi hiện tại ra thế nào rồi. Đã có hồng kim nguyên huyết Klinsmann lần trước, nàng hiện tại có lẽ đã là một cường giả.

xem phim hai huoc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét