Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen - Trọn Bộ Việt Sub

phim doi dac nhiem tuoi teen

Phim Tình CảmPhim Hàn Quốc



Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen là một bộ phim hành động pha lẫn tình cam nói về cuộc sống thường nhật của những cô cậu học trò trẽ dễ thương hiện đang học tại một trường trung học đặt biệt nhất trong số đó là cô bé với tính cách hiền lành đa nghi cô nàng tình cờ nhận được vé mời tham dự vào câu lạc bộ rút thăm của 5 chàng trai kì quặc. Qua các tập phim sẽ cho chúng ta thấy tính cách của từng nhân vật được thể hiện qua từng tập Phim Đội Đặc Nhiệm Tuổi Teen bắt đầu từ cô gá rồi đến 5 chàng trai tưng tưng khùng khùng, những tình tiết hài hước liên tiếp xãy ra và đan xem vào với tình yêu tuổi học trò mới lớn phim hứa hẹn sẽ là một bộ phim có chủ đề hấp dẫn và thu hút được nhieuf bạn trẽ nhất vì đề tai tình yêu đối với giới trẽ đang là đề tài hot nhất hiện nay.


cứ thế trôi đi, tôi làm bài chăm chỉ hơn, học Toán cũng cẩn thận hơn và điểm số cũng tăng lên. Tôi có vui vì điểm số ấy hay không thì tôi không biết, nhưng có một điều chắc chắn rằng, tôi vui hơn vì cứ mỗi tối thứ 6 hàng tuần được ngắm nghía khuôn mặt của anh và tôi càng vui hơn nữa khi được nhìn thấy nụ cười của anh mỗi khi điểm số của tôi nhích từ thấp lè tè lên đến điểm tuyệt đối. Xem Phim Doi Dac Nhiem Tuoi Teen Nhưng rồi một lần, tôi vô tình phát hiện ra, trong chiếc ví cũ mèm của anh. Thứ mà tôi vẫn thường thắc mắc rằn  tại sao anh không mua ví mới đi » có một thứ khiến cho trái tim bé bỏng của tôi khi ấy đau đớn… Trong đó… có chứa hình của một cô gái… Một cô gái với khuôn mặt rất xinh đẹp gần như là hoàn hảo, tôi không thể tìm thấy nét nào khiếm khuyết trên khuôn mặt đó.



Vậy là sau cuộc nói chuyện đó, sau phát hiện lớn lao rằng người yêu anh là một người con gái học Toán cực giỏi, tôi đã quyết định mình sẽ học Toán, sẽ thi vào khối khoa học tự nhiên thay vì khoa học xã hội như trước. Tôi quyết tâm để trở thành một người không thua kém gì chị ấy, người con gái trong bức hình, người con gái xinh đẹp học chuyên Toán của anh. After School Bokbulbok Và đúng như những nỗ lực bù đắp cho những ngày tháng quyết tâm cao vời vợi của mình, tôi đỗ thủ khoa khối Khoa Học Tự Nhiên và được nhận vào lớp A1, lớp chuyên Toán. Đó là những ngày tháng cấp 2 buồn tẻ, trôi vô vọng với một tình yêu nhỏ dại, cái thứ mà tôi gọi là tình yêu ấy không biết có được xếp vào một loại Yêu hay không ? Lên lớp 10, anh không làm gia sư cho tôi nữa. Cũng không hiểu vì lí do gì. Tôi buồn mất 1 tuần không ăn uống được, mẹ tôi đã lo sốt vó và dường như đã phải dành hết những lời lẽ từ ngọt ngào cho đến dọa nạt cuối cùng là đòn roi mới lôi được tôi ra khỏi nhà.


Như vậy, chào tạm biệt người được coi như là mối tình đầu của tôi. Tôi bước vào cấp 3 với những niềm vui và những con người mới xuất hiện. Chúc các ban xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét