Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Phim Thời Gian Đẹp Nhất - Trọn Bộ 40 Tập

phim thoi gian dep nhat

Danh mục: Phim Tình Cảm
Nước sản xuất: Phim Trung Quốc

Những người biểu tình mang theo biểu ngữ “Abbott làm tổn thương chúng tôi” và “Tẩy chay hàng hóa Úc”, đồng thời kêu gọi Úc phải có lời xin lỗi chính thức đối với Indonesia. Một lãnh đạo biểu tình của phong trào Lữ đoàn Trắng và Đỏ tuyên bố: “Nếu họ không xin lỗi thì đừng trách chúng tôi nếu chúng tôi tấn công đại sứ quán.” Họ cũng kêu gọi trục xuất Đại sứ Úc Greg Moriarty khỏi Indonesia và yêu cầu Indonesia tăng cường ngân sách quân sự để xiết chặt công tác an ninh chống nghe lén điện thoại. Nghị sĩ Ruhut Sitompul thuộc đảng Dân chủ của Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono đã phát biểu trước đoàn biểu tình này và lên tiếng kêu gọi “tống cổ” Đại sứ Moriarty. Trước đó, một lá thư của Tổng thống Yudhoyono gửi tới Thủ tướng Úc Tony Abbott đã nói rõ rằng lời xin lỗi của Úc sẽ không đủ để xoa dịu tình hình mà họ phải đưa ra lời giải thích đầy đủ về quy mô hoạt động gián điệp của Úc và ký một thỏa thuận điều chỉnh hoạt động thu thập thông tin tình báo giữa 2 nước trong tương lai.


Ông Abbott cho biết ông đã nhận được lá thư trên và sẽ làm mọi thứ mà ông cho là “phù hợp” để hàn gắn quan hệ bị rạn nứt giữa 2 nước sau bê bối tình báo này. Các nguồn tin trong chính phủ Úc cho hay các cố vấn an ninh và chính sách của Thủ tướng Abbott sẽ gặp nhau trong cả ngày hôm nay để tìm lời hồi đáp hợp lý nhất cho bức thư này từ Tổng thống Indonesia. Trong khi đó, Bộ Thông tin Indonesia tuyên bố họ đã ra lệnh cho các nhà mạng nước này tăng cường an ninh cho các thuê bao điện thoại của Tổng thống và các quan chức cấp cao khác, đồng thời yêu cầu điều tra bất cứ hoạt động nghe lén nào trong các mạng di động. Truyền thông Indonesia cũng theo dõi sát sao vụ việc này, và nhiều tờ báo cũng như các chương trình phát thanh truyền hình đã tỏ ra giận dữ trước hành vi “chơi xấu” của Úc đối với Indonesia.


Ngày 21/11, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, làm việc với UBND các quận 1, 2, 9, Bình Tân, Tân Bình và H.Bình Chánh để thực hiện việc lấy ý kiến của người dân để đặt tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nguyên chủ tịch nước Võ Chí Công. Dự kiến một phần đường Điện Biên Phủ và Xa Lộ Hà Nội, bao gồm cả 2 đường nhánh tại công viên dạ cầu Sài Gòn (giới hạn từ đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1 đến chân cầu Rạch Chiếc, Q.2; dài 7.117m) sẽ mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tuyến đường vành đai 2 - phía Đông (giới hạn từ chân cầu Phú Mỹ, Q.2 đến Xa lộ Hà Nội, Q.9; dài 13.206m, lộ giới 67m) mang tên nguyên Chủ tịch Võ Chí Công. Tuyến đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giới hạn từ nút giao Tân Tạo, Q.Bình Tân đến nút giao Chợ Đệm, H.Bình Chánh; dài: 9.380m, lộ giới 120m) dự kiến mang tên nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí.


Tuyến đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình (giới hạn từ đường Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình đến đường Trường Chinh, Q.Tân Bình; dài 3.089m) dự kiến mang tên Đại tướng Văn Tiến Dũng. UBND TP giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch có trách nhiệm tổng hợp các ý kiến góp ý, báo cáo UBND TP trước ngày 25/11 tới. Ngoài ra, UBND TP cũng dự kiến điều chỉnh giới hạn các tuyến đường Điện Biên Phủ và Xa Lộ Hà Nội. Theo đó tuyến đường Điện Biên Phủ giới hạn từ vòng xoay Ngã Bảy, Q. 3 và Q.10 đến đường Đinh Tiên Hoàng, Q. 1; chiều dài: 3.556m, lộ giới 30m. Xa Lộ Hà Nội giới hạn từ cầu Rạch Chiếc, Q. 9 đến Quốc lộ 1, Q. 9 (còn gọi là Nút giao thông Ngã ba Trạm 2 cũ); chiều dài 7.000m.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét