Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Xem Phim Ngược Dòng Ký Ức Full 2013

xem phim nguoc dong ky uc

Duyện Xuyên trấn, nằm cách phía tây Nam Thành mười sáu dặm, là một trấn sông nước dân cư đông đúc. Tên trấn bắt nguồn từ con sông Duyện Xuyên chảy qua toàn trấn. Sông Duyện Xuyên hình dáng như giao long, uốn lượn ngoằn ngoèo, mặt nước phản chiếu trời xanh mây trắng. Nương theo sắc trời sớm chiều, cảnh sắc Duyện Xuyên luôn biến ảo đa đoan, lúc thì rực rỡ nắng vàng như trải lớp lụa vàng chói mắt cao quý; lúc thì rải đầy ráng chiều đỏ tươi, như gấm nhuộm sắc hoa, tươi đẹp động lòng. Duyện Xuyên chảy qua toàn trấn, chia thành bảy luồng, trải đều theo hình chữ Y, nhiều phòng tranh mái ngói được dựng lên dọc theo con sông, số lượng cầu đá lớn nhỏ trong trấn sớm đã vượt quá trăm. Duyện Xuyên có Thần. 
phim nguoc dong ky uc



Trong lòng mỗi người dân đều vững tin như vậy. Ngài ban cho họ nguồn cá tôm dồi dào, nguồn nước trong lành, họ toàn tâm toàn ý thành kính và kính sợ nó, kính việc tưới tiêu của Duyện Xuyên, sợ cơn giận dữ của Duyện Xuyên. Xuyên Thần từ bi, nước sông gió êm sóng lặng, làm cho người dân trong trấn có thể qua lại trên sông, đánh cá, ngắm cảnh, chăm chỉ làm việc. Nước sông cuộn trào chìm ngập, chính là Xuyên Thần tức giận, là người dân trong trấn vô tình chọc giận thần linh. Khi ấy, dân chúng toàn trấn tập hợp cùng nhau quỳ xuống bên bờ sông Duyện Xuyên, dập đầu cầu xin, đến tận khi Xuyên Thần nguôi giận mới thôi. Kỳ cảnh ghê. Khi Bồ Lao nhìn thấy cảnh tượng người dân trong trấn quỳ dọc bờ sông, ai nấy hai tay chắp thành hình chữ thập, hoặc nằm rạp dập đầu, hoặc cất tiếng khóc, cầu xin Xuyên Thần tha thứ, ngoại trừ hai chữ ‘ca tụng’ thì chẳng tìm nổi từ nào có thể biểu đạt cảm tượng của mình lúc này. 
nguoc dong ky uc



Buôn bán bỏ đấy không làm, ba bữa cơm không buồn ăn, con trẻ khóc đòi sữa, gà bay chó nhảy trâu chạy, cũng chẳng một ai rảnh hơi quan tâm… - Kỳ cảnh ghê… -Lại là tiếng than thở lặp lại, lần này thêm cả những cái lắc đầu liên tiếp. Nhân loại, một lòng thờ phụng thần phật, thật là lạc hậu. - Con sông nhỏ này có thể có vị Thần lớn cỡ nào chứ? … Lớn thật sự chỉ đều ở bên trên, chẳng buồn xuống dưới đâu. –Đôi mắt hắn hơi nheo lại, mang theo vẻ lười nhác bất kính, liếc nhìn bầu trời trên cao. Sét vang lên ầm ầm, giống như quát trả hắn: thái độ hãy tôn trọng chút. Ánh mắt lần nữa quay về hai bờ sông Xuyên, cả trấn bận rộn như vậy hắn tìm ai để hỏi đây? Không một ai thèm để ý tới hắn. - Chọn nhầm trấn rồi… 
phim tinh cam
Nên tìm một tiểu thành để lên bờ. Tiểu Cửu từng nhắc qua, trấn đó cũng không kém… Bồ Lao giơ tay, gãi đầu gãi tóc, lầm bầm. Tóc hắn như con người, mái tóc đen ngang vai, hơi thẳng, hơi rối, không buộc, không bện, vẻn vẹn chỉ hất về đằng sau đầu, mặc cho nó tung bay trong gió. Khuôn mặt được tôn lên dưới mái tóc không tính là anh tuấn tinh tế. Mi quá dày, mắt quá sắc, mũi quá thẳng, khuôn mặt đường nét rõ ràng, thô thiển như đao gọt, đó là một khuôn mặt có thể dễ dàng dọa trẻ con khóc, lúc này bởi ảo não lộ vẻ ngỡ ngàng lạc lối. Tuy rằng ngỡ ngàng lạc lối nhưng cũng không hòa tan nổi vẻ thô lỗ trời sinh. Hình thể cường tráng, cao to bắt mắt, đứng ở trên đường hệt như hạc giữa bầy gà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét