Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Phim Bay Cao Những Ước Mơ - Phim Mới Nhất



 Trong phút chốc. Cả nhà hàng liền trở nên yên lặng, trừ Chu Thiến ra thì vẻ mặt người nào người này đều ngẩn ngơ như cây cơ, nhìn về phía Bùi Đông Lai. - Mày nói cái gì? Ngắn ngủi khiếp sợ đi qua, Quỷ Bản liền nhìn vào Bùi Đông Lai rồi hỏi. - Quỷ Bản quân, hắn nói anh tát em một bạt tai thì hắn cho 100 vạn, lột hết quần áo em ra thì hắn cho 1000 vạn, cường bạo em trước mặt mọi người thì hắn đưa 10000 vạn, mà là VNĐ a… Quỷ Bản vừa mới hỏi thì Lý Thiến Thiến liền lên tiếng, vẻ mặt hài hước nhìn vào Bùi Đông Lai: - Quỷ Bản quân, anh cảm thấy rằng một tên nghèo xơ nghèo xác không thể trả nổi tiền một bữa cơm thì có thể lấy ra 10000 vạn VNĐ sao? HA ha… thật sự là cười chết mất rồi… - Đến TQ này lâu như thế rồi, trang bức đã gặp qua không ít, nhưng chưa thấy tên nào tỏ ra trang bức như hắn, hắn cho rằng chúng ta là kẻ ngốc sao? - Các chú không biết đây là điều rất thú vị sao? phim bay cao nhung uoc mo Đám người đi theo Thu Sơn liền chế nhạo, một tên ngay cả tiền ăn cũng không có mà đòi lấy ra 10000 vạn VNĐ , lấy ra 10000 vạn Dimbabue thì bọn hắn còn tin. Không riêng gì bọn hắn mà đám người nhân viên trong nhà hàng cũng cảm thấy Bùi Đông Lai quả thật là nói khoác. 



Nhìn ánh mắt trào phúng của mọi người thì Chu Thiến rất rất muốn nói cho bọn hắn biết, Bùi Đông Lai là chủ tịch tập đoàn Đông Hải, dùng tiền có thể đè chết bọn hắn, nhưng cuối cùng nàng lại nhịn được không có mở miệng. - Hỗn đản. Bên tai vang lên lời nói Lý Thiến Thiến, Quý Hồng liền cảm thấy bản thân mình bị trêu đùa, vội vàng gầm lên một tiếng rồi vung tay, tát một cái vào Bùi Đông Lai. - Bùi tiên sinh… Thấy Quỷ Bản động thủ, Chu Thiến không biết thực lực của Bùi Đông Lai thì lập tức nhắc nhở. “Bốp” Sau đó. Trả lời Chu Thiến chính là tiếng bạt tai vang lên. Phim Tình Cảm Nhưng mà người bị ăn tát không phải là Bùi Đông Lai. Dưới ánh đèn, Quỷ Bản tên vốn là động thủ, kêu gào bỗng nhiên cả thân mình bay lên, máu tươi từ miệng hắn trào ra. "Ách..." Thấy một màn quỷ dị này thì toàn bộ đám người có mặt trong nhà hàng, đang nhìn về phía bên này đều cả kinh trợn mắt há hốc mồm. Trong trí nhớ của bọn hắn thì cảnh này chỉ có ở trong TV a. Nhưng mà nếu như bọn hắn biết, nếu Bùi Đông Lai dùng Ám Kình thì có thể tát vỡ đầu tên Quỷ Bản kia thì chỉ sợ bọn hắn sẽ tè ra quần mất.

“Rầm” Sau đó, không đợi mọi người lấy lại tinh thần thì cả người tên Quỷ Bản đã hung hăng đập vào vách tường rồi ngã xuống đất. Trên mặt đất, hắn giống như một con chó chết, cả người co lại, không ngừng run rên, mấy cái răng cùng máu rơi xuống sàn nhà, nhìn thấy mà ghê người. Phim Hồng Kông “Ực” Thấy một màn như vậy thì Chu Thiến nuốt một ngụm nước bọt, nàng không kìm lòng được mà đem ánh mắt nhìn sang Bùi Đông Lai, trong ánh măt lộ ra sự khiếp sợ vào nghi hoặc. Mà đám người Thu Sơn cũng nhìn về phía Bùi Đông Lai, nhưng mà ánh mắt bọn hắn không có tò mò, nếu có thì đó chính là sợ hãi, sợ hãi rất nhiều, càng nhiều là tức giận. Nhất là Thu Sơn, thấy Bùi Đông Lai dám đánh Quỷ Bản thì hắn cảm thấy Bùi Đông Lai đã tát vào mặt hắn, hắn liền tức giận, chỉ tay vào mặt Bùi Đông Lai, trầm giọng quát: - Hỗn đản, mày làm cái gì đó? - Nếu như trí nhớ mày không tốt thì hãy hỏi lại người đằng sau của mày đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét